Main character's.
Ang anim na lalaki saaming grupo ang "NO LIMIT MOVERS"
"ADRIAN PEREY"
Ang choreo saaming grupo, gwapo at napaka galing sumayaw, isa rin syang heart trob saaming campus at bukod sa gwapo ito at pinagka katilian ng mga babae, matalino rin ito at masunurin. Panganay sa kanilang magkakapatid bali apat sila tatlong babae at sya lang ang nagi isang lalaki. Ang kanyang ina ay nasa ibang bansa sa germany upang makipag sapalaran para sa kanilang apat. At ang kanyang ama ay isang iresponsable. Lasingero at walang ginawa kung hindi mambabae kaya halos hindi sila magkasundo nito.
"VINCENT NUNAG"
Ang pinaka mayaman at gwapo saaming grupo. Gwapo rin ito at habulin ng babae. Bukod sa magaling rin syang sumayaw, marunong din syang kumanta at mag gitara. Panganay rin ito sa kanilang magkakapatid dalawa silang lalaki at ang isa naman ay babaeng bunso.
"JOSHUA SERVANIA"
Ang bunsong lalaki saaming grupo. Cute at napaka masayahing lalaki. Matalino at masipag mag aral, sya ang paborito ng masa halos ng teacher's sa school sya lagi ang inaasahan sa tuwing may mga proyekto o kung anu-ano. Syempre paborito rin namin sya haha.
"ANDREW LOPEZ"
Ang dakilang bad boy, gwapo pero may taglay rin itong kayabangan. Joker at ma-chicks. Broken family katulad ng ama ni adrian perey, lasingero rin ang ama nito magkumpare kasi ang ama ni adrian at ang ama ni andrew kaya parehas rin itong babaero at yun ang dahilan kung bakit naghiwalay ang ama at ina nito. Ang kanyang ina ay isang business manager ng isang resturant. Kaya hindi rin nakapag tataka na sila ay isang mayaman. Pero kahit na ganun mas nangingibabaw parin ang kalungkutan dahil duon.
YOU ARE READING
Love Triangle
FanfictionSi vincent nunag at si sherly ann gonzales ay nagkatuluyan rin sa bandang huli. Nguni't si mailyn ay walang magawa kung hindi soportahan nalang ang dalawa sa kanilang pagiibigan.