Sawakas! Nasa mall narin kami ni mailyn.
Bago kami pumasok ng mall, inilagay muna ni mailyn yung kotse sa parking lot.
Bes! Wait moko dyan ha? Itatabi kulang yung kotse ko sa parking lot.
Oo bes sge.
Katapos mailagay ni mailyn yung kotse nya sa may parking lot.
Dumaan kami sa likot ng mall, kung saan merong fountain pero dahil maaga pa, Shempre hindi muna 'to bubuksan. Haha.Pumasok na kami sa may entrance sa likod ng mall at ang una naming pinuntahan nun ay sa may star bucks.
Bes? Bili muna tayo ng coffee sa SB. "Aya ni mailyn sakin"
Osge bes?
Hm anong sayo bes? "Tanong ni mailyn sakin"
Cappuccino nalang bes ikaw?
Hmm, yun nalang rin hahaha.
In 5mins.
Oh bes! This is your delicious cappuccino and this is for me.
Parang waitress lang ang peg? Haha.
Thank u bes waitress na waitress yung datingan ah haha.
Tse! Hindi no haha.
Then *blah! Blah blah!*
Bes? Kainip dito tara punta muna tayong timezone, laro muna tayo.
Ok bes haha no problem.
Lumabas na kami sa loob ng starbucks at umakyan sa second floor. Pero dahil tamad tong bestfriend ko shempre ng elevator nalang kami dalawa. Malayo pa kasi samin yung escalator eh kaya dito nalang kami sa malapit haha.
Pagpasok ng namin sa elevator. Bwahahaha! Parang masusuka si mailyn haha. Hindi kasi sya sanay sumakay ng elevator kapag alam nyang busog sya. Ewan ko ba kung bakit hindi nya naisip kanina na mag back out kung alam nya pala yun tsk. Para tuloy syang batang nakakapit sa may gilid ng bakal sa may elevator haha. Haynako.
Nung bumukas nayung elevator, jusko! Haha. Halos hindi na mapinta yung mukha nya sa sobrang hilo? Eh second floor lang naman kami pumunta eh saglitan lang naman yun.
YOU ARE READING
Love Triangle
FanfictionSi vincent nunag at si sherly ann gonzales ay nagkatuluyan rin sa bandang huli. Nguni't si mailyn ay walang magawa kung hindi soportahan nalang ang dalawa sa kanilang pagiibigan.