end

2.4K 31 19
                                    

......

Trên giường người nhíu lại mi chậm rãi trợn mắt, dùng tay chống ở phía sau ngồi dậy. Theo bản năng mà dùng tay đi liêu nhĩ sau cập eo tóc dài.

Nhưng mà, chạm đến là tấc lớn lên tóc ngắn.

Tô liễm cả kinh, xốc lên chăn xuống giường vọt vào WC.

Trong gương người nam nhân này, ngũ quan góc cạnh rõ ràng, mày kiếm nhíu chặt, hai mắt chính trừng lớn nhìn trong gương chính mình, xanh biển hai tròng mắt trung để lộ ra hắn lúc này mê mang cùng kinh ngạc.

Không sai, nam nhân.

Tô liễm lấy lại bình tĩnh, nhìn kỹ trong gương người này......

Này...... Này không phải nàng nam thần sao...... Vì cái gì......

Nỗ lực sửa sang lại suy nghĩ, nàng lại chỉ nhớ rõ chính mình muốn ra cửa mua cơm trưa, sau đó té xỉu...... Lại tỉnh lại, liền thành hiện tại cái dạng này.

Nàng thử hồi ức cái này bản thể hết thảy, tức khắc, ký ức như thủy triều dũng mãnh vào đại não.

Một lát sau, nàng hoãn quá thần.

Vừa mới dũng mãnh vào ký ức, chính là nam thần ký ức...... Cùng với......

Nàng cảm giác còn có một mảnh lĩnh vực, nàng chạm đến không được.

Tiếp theo, nàng vọt tới trước giường cầm di động, download một cái tân lãng Weibo, sau đó đổ bộ chính mình tài khoản.

Lại là không tồn tại tài khoản......

Hết thảy đều cùng nàng biết đến giống nhau như đúc, chính là, trên thế giới lại không có tô liễm người này......

Nhẹ buông tay. Di động chảy xuống đến trên sàn nhà, màn hình ném tới mao nhung thảm thượng, chỉ phát ra rất nhỏ tiếng vang.

Bình tĩnh hồi lâu, nàng mới bắt đầu suy xét về sau nhật tử. Trước mắt xem ra, trừ bỏ tiếp tục đương diễn viên, cũng không có khác lộ có thể đi.

Kỳ thật chuyện quan trọng nhất, hẳn là...... Quy túc?????

Nàng không cho rằng chính mình hiện tại một người nam nhân thân phận sẽ đi thích một người nam nhân, rốt cuộc phía trước vẫn là nữ nhân thời điểm cũng không thích quá ai.

Nhưng nữ nhân nói...... Tựa hồ......

Phía trước ở trường học có không ít nam tính truy nàng, ở nàng loại này không hề hứng thú thái độ hạ, bạn tốt cọ hỏi nàng: "Ngươi thấy thế nào bách hợp hoặc là BL?"

Đối này, nàng đạm đạm cười.

"Đều có thể tiếp thu, chỉ cần không phát sinh ở ta trên người. Tóm lại, cuối cùng là sẽ kết hôn."

Lúc ấy nàng mẫu thân ở nàng lúc còn rất nhỏ ly hôn, một người lôi kéo nàng lớn lên. Cho nên vô luận như thế nào, nàng đều sẽ ấn nàng yêu cầu đi.

Nhưng hiện tại, liền thế giới kia cũng chưa, nàng muốn làm sao bây giờ......

Bất đắc dĩ nằm hồi trên giường, nàng cau mày, đôi tay ấn huyệt Thái Dương.

🎉 Bạn đã đọc xong Xuyên qua thành nam thần nhật tử ( nữ biến nam ngụy BG ) tác giả: Tử hòa trang 🎉
Xuyên qua thành nam thần nhật tử ( nữ biến nam ngụy BG ) tác giả: Tử hòa trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ