Chương 1: Sinh nhật (1)

92K 921 215
                                    

" Hôm nay sao về sớm thế? "Nam Khang, bạn nối khố của Thanh Nham bất ngờ. Bọn hắn còn định tổ chức sinh nhật hoành tráng cho tên này cơ.

" Anh tao hiếm lắm mới về nhà sớm để đón sinh nhật tao. Tao không thể để anh chờ được. " Thanh Nam nhanh chóng gom hết tập vở lại, không kìm được vui vẻ mà bật cười.

"..."

" Sao thế? " Thấy tên bạn đang kéo gấu áo mình không buông, Thanh Nham đành phải đối đầu trực diện với cặp mắt cún con chói sáng.

" ... " Cố tình gây sự đây mà!

" Được rồi được rồi, cuối tuần tao bao mày ăn đền bù há? " Cậu xoa xoa mái tóc nâu hơi cứng, tên này từ nhỏ đã thích làm nũng, lúc nào cũng đè cậu ra mà manh manh moe moe, chẳng phù hợp gì với thể trạng.

" Vậy mới được chứ " Hắn vừa lòng, vỗ vỗ mông cậu 2 cái mới chịu thả cậu ra.

" Biến thái! " Mặt Thanh Nham đỏ lên, lừ mắt nhìn tên bạn đang cười đến đáng khinh, đủng đỉnh bỏ đi về.

.
.
.

Nhà không hề bật đèn làm cho Thanh Nham có chút mất mát, anh hai chưa về sao?

Cậu ủ rũ lăn trên sô pha, trong đầu không ngừng niệm chú, mình không nên trẻ con vậy nha... Anh hai đang bận mà... Rồi thiếp đi khi nào không hay.

Thanh Nhạc tay lỉnh kỉnh xách một đống đồ, vừa bật đèn liền bị một cục tròn tròn trên sô pha làm giật mình.

Cậu nhóc cuộn tròn người trên sô pha, cánh tay mảnh khảnh trắng nõn gối dưới một đầu tóc xù ánh xanh mềm mại. Môi đỏ mọng khẽ mở rồi lại mím chặt, ngón tay trong vô thức giật giật
một chút. Thân thể nhỏ gầy ẩn dưới lớp áo hè mỏng của trường trông thật khiêu gợi, làm Thanh Nhạc khó mà đè nén được dục vọng của mình.

Hắn ép chính mình phải bình tĩnh, phải theo kế hoạch thì em trai nhỏ mới không thể chạy được!

Thanh Nham mở mắt liền thấy một cái bánh kem to sụ, đối diện chính là ông anh về trễ đang hết sức ấm áp nhìn cậu.

" Ngủ ngon không " Hên là Thanh Nhạc mới chuẩn bị xong tất cả thì Thanh Nham mới mở mắt, nếu không thì sẽ khó xử lắm.

" Ngon " Cậu tít mắt cười,đáng yêu như một thiên thần.

" Ước đi " Hắn nhẹ nhàng châm lửa, bánh màu xanh nhạt, dòng chữ màu hồng phấn ngọt dịu " Chúc mừng sinh nhật tiểu Nham của anh ".

Cậu nhắm mắt, chắp tay, thật nghiêm túc mà ước...chỉ mong, anh sẽ không bao giờ rời xa cậu...

" Ước gì thế " Thanh Nhạc giúp em cắt bánh, xoa xoa cái đầu bông xù.

" Bí mật " Cậu nháy mắt, tinh nghịch đáp " Ước mà nói ra sẽ không còn linh đâu "

" Dạo này biết đối lại anh rồi ha " Thanh Nhạc ôn nhu cười, rắc một ít cốm - món mà Thanh Nham rất thích lên bánh kem, kèm theo đó là một ly cocktail dâu.

" Em lớn rồi " Thanh Nham phụng phịu, không chấp nhận cách anh hai đối xử mình như một đứa con nít lên ba.

" Ừ... Em lớn rồi " Hắn lầm bầm, quan sát chăm chú từng muỗng bánh, từng ngụm nước mà Thanh Nham uống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 21, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Đam Mỹ 18+) ( Ngập H ) ( SM ) Cưỡng ái đích em trai thân yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ