Nếu thiên thần và ác quỷ thực sự có xuất hiện trên đời này...
Thì tình yêu của bọn họ có thực sự tồn tại?
_
Thiên thần và ác quỷ là thứ vốn không hề tồn tại trên đời này...thế nhưng ở một nơi đẹp nhất trên bầu trời xanh này lại tồn tại một nơi có thiên thần và nếu có thiên thần sẽ xuất hiện ác quỷ...
Ở một vương quốc đẹp nhất trên thiên đình có xuất hiện một thiên thần tên là Kim Yerim em được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp và đôi mắt long lanh như những giọt sương đôi mắt em giống như một loại ma lực chỉ cần nhìn vào nó giống như là bị hút hồn chả trách người ta nói "Đôi mắt là của sổ tâm hồn!"
Người ta ngưỡng mộ em ở vẻ đẹp trong sáng em còn có một tấm lòng nhân hậu cuộc sống của em luôn tươi đẹp như thế cho đến một ngày...
Tên ác quỷ máu lạnh Jeon Jungkook giết chết hàng trăm người uống máu họ chỉ để trường sinh bất lão...có biết bao nhiêu người chết tới lúc trời không thể chịu nổi muốn phái một người xuống thu phục hắn và em là người phải đi...nếu lần này Kim Yerim chết sẽ có biết bao nhiêu người nguyện chết theo em...
Và em cũng không tin rằng mình không thể thu phục con quỷ máu lạnh kia thế nhưng Park Jihoon đã đi thay em cậu ấy cũng chính là một thiên thần bởi vì thích em nên cậu ấy tình nguyện đi thay em...
"Jihoon làm ơn hãy trở về an toàn!"
"Yerim tớ sẽ trở về!"
Sau khi Jihoon được phải xuống bọn họ đánh nhau quyết liệt tới cuối cùng cậu ấy chết và rồi em một lần nữa được phái xuống,Kim Yerim luôn mang trong mình sự hận thù dành cho tên ác quỷ kia em nhất định phải trả thì cho Jihoon thế nhưng em lại lầm lỡ Kim Yerim xuông trả thù cho Jihoon cuối cùng em lại rơi vào lưới tình của Jeon Jungkook...nếu như hắn không phải là một tên ác quỷ thì sẽ có bao nhiêu thôn nữ quỳ dưới chân hắn đây?Nếu như hắn không phải ác quỷ có khi lần đầu tiên em đã bị gắn hút hồn rồi...cho tới cuối cùng Jeon Jungkook chính là người bị Kim Yerim hút hồn bởi vẻ đẹp của em bởi tâm hồn của em hắn vì em mà tình nguyện chết,hắn vì em mà không hút máu người hắn cũng vì em mà yêu đến dại khờ...
Cho tới một ngày kia khi thiên đình biết bọn họ đang yêu nhau trời lập tức phái người xuống chia cắt bọn họ đem bắt Kim Yerim về mà Jeon Jungkook cũng đánh nhau một trận quyết kiệt cùng với những trên kia để dành lại em kết quả hắn bị trời đánh tới mức tàn phế nhưng hắn vẫn không hề khuất phục tới cuối cùng trời nói cho hắn nghe một câu
"Người chính là ác quỷ hút máu người vì thế ngươi không thể yêu thiên thần bởi vì người không xứng!"
Lúc đó hắn đã bắt chấp tất cả để yêu Kim Yerim vì em mà không trở thành kẻ sát nhân lần nữa....nhưng thiên thần và ác quỷ là hai thứ đối lập nhau làm sao có thể đến với nhau đây?
Kim Yerim bị bắt về trời em bị đày trong ngục tối bốn xung quanh là bức tường và gai thép nhưng phải làm sao đây em lỡ yêu hắn mất rồi em lỡ yêu tên ác quỷ ấy rồi em còn có thể quay đầu lại sao?Em tìm cách trốn khỏi đây tới khi ra ngoài được em một lần nữa bị bắt vào em không cam chịu như vậy được...tới cuối cùng em bị đày ra pháp trường trời chỉ hỏi em đúng một câu
"Dù có chết người vẫn nguyện yêu hắn?"
"Đúng thế!"
"Được!"
Sau đó trời phế phép thuật của em biến em thành người thường đày em xuống trần gian nơi có Jeon Jungkook bị đánh tới mức tàn phế cả hai bọn họ gặp nhau ôm lấy nhau nhưng hắn lại rơi nước mắt khi thấy em không còn phép thuật lúc này hắn chỉ muốn hỏi em một câu chỉ cần em đồng ý hắn sẽ cùng em sống một cuộc sống như người bình thường
"Thiên thần yêu ác quỷ có thể sao?"
"Có thể!Có thể!Bởi vì em yêu anh!Chỉ cần em yêu anh tất cả đều có thế!
Sau đó trời muốn giải thoát cho bọn họ thế nhưng cả hai lại tới bên dòng sông gieo mình xuống đó họ muốn cùng nhau có một cuộc sống thật đẹp thật tốt khi đi qua bên thế giới bên kia
Thế giới bên kia chắc vui lắm!Ai qua đó cũng không thấy trở về!
BẠN ĐANG ĐỌC
jungri - thiên thần yêu ác quỷ có thể sao?
FanfictionThiên thần yêu ác quỷ...có thể sao?