Dưới cả bầu trời màn đêm đầy âm u được che lắp bởi ánh trăng tròn soi sáng khắp cả thế gian. Một ngôi biệt thự màu trắng to lớn xây dựng cổ điển xen lẫn hiện đại, xung quanh là cây cối được tỉa gọn gàng, những ánh đèn hoi hắt lung linh, tiếng đàn piano vang vọng du dương nhịp nhàng, dưới đất là thảm cỏ xanh mướt dẫn lối đến một con đường lớp đá thô ráp. Bên trong biệt thự người người chân tay bận rộn ra vào khắp lối đi.
Ngôi biệt thự trong rừng có vẻ ngoài không khác gì một lâu đài trong truyện cổ tích. Tất cả sự việc được hoàn thiện lên trong một khoảnh khắc bắt nhịp theo từng tiếng kim đồng hồ. Sự huyền bí trong ngôi biệt thự ngày càng lớn lao hơn, chât chứa nhiều điều kì diệu không khỏi khiến người khác tò mò.
Theo lối con đường lớp đá kia, phía trước nó là một cây cầu gỗ đơn giản bắc ngang qua con sông không đáy. Nước sông trong vắt, bằng mắt thường có thể thấy những sinh vật sống đang hoạt động không ngừng trong làn nước, hiện trên mặt nước là ánh trăng to tròn tinh khiết đến rõ ràng. Điều làm chú ý hơn chính là cô gái có gương mặt thảo mai đang đứng trên cây cầu ngắm nhìn từng ngọn sóng phối hợp với ngọn gió đu đưa mang theo bao niềm tự do và hạnh phúc.
Trang phục cô đang mặc chính xác là bộ váy dạ hội màu xanh lam ôm sát cơ thể càng tôn lên đường cong ba vòng hoàn hảo của cô. Mái tóc nâu xoăn dài óng ánh, mềm như tơ lụa thả bay nhẹ nhàng theo tiếng gọi của hồn gió. Cùng lúc đó trên cây cầu dài đằng đẳng phát lên tiếng bước chân cọc cạch không ngừng bước tới phía cô.
Cô ta _" Thì ra là em gái thân yêu của tôi đây à. Sao không vào trong nhà làm chị lo muốn chết ". Khẩu khí của cô gái này không chỉ giả tạo mà còn xen lẫn sự khinh bỉ đặc biệt.
Người con gái kia sắc mặt vẫn giữ nguyên như chưa hề quan tâm đến sự hiện của cô gái đó, không đáp lại câu nói vừa rồi của cô ta.
Cô ta _" Sao. Khó chịu rồi à hả em gái "
Cô ấy _" Chị cứ nói thẳng. Không cần vòng vo với tôi ". Giọng nói dịu dàng, gương mặt nghiêm nghị của cô toát lên vẻ đẹp nữ tính lạ thường.
Cô ta_" Đúng là em gái tốt. Hiểu chị gái này nhất nhỉ ". Câu nói sặc mùi vị gian tà pha thêm chút đắc ý ghê tởm đến đáng sợ.
Cô ấy _" Quá khen "
Cô ta _" Cũng đã sắp đến lễ thành hôn của em rồi. Cố gắng mà lấy lòng cái tên Jin đó nếu không muốn đêm tân hôn bị người ta đá ra khỏi phòng. Chị cũng vì tốt cho em thôi "
Cô ấy _" Cảm ơn nhưng tôi không cần sự lo lắng của chị "
Cô ta _" Aigoo em gái giờ đã lớn rồi nhỉ không cần đến sự lo lắng của bà chị này nữa rồi kìa "
Cô ấy _" Vô vị thế "
Cô ta _" .... Vô vị .... Hớ ....Câu này phải là tôi nói mới đúng. Một bông hồng đẹp đẽ khiến vạn người mê nhưng nó lại không có hương thì chẳng phải vô vị lắm sao hả em gái "
Cô ấy _" .... "
Cô ta _" Dù đẹp nhưng không hương thì cũng là đồ bỏ đi thôi em gái. Kết hôn với hắn rồi thì an phận mà ngồi đó đi. Như vậy mới là hiếu thảo với bố mẹ chứ "
YOU ARE READING
[ Sad Ending ] [ VRene ] 10 vạn dặm cũng vẫn đợi em (Part I)
Fanfiction" Nếu cho tôi một cơ hội quay lại quá khứ. Tôi sẽ chọn anh. Phúc tinh của đời tôi " . " Dù xa cách 10 năm, 10 vạn dặm. Đừng lo lắng ! Anh vẫn mãi mãi chờ em và đi tìm em ".