Phần 6

392 29 14
                                    

  Đã là Qủy rồi thì đâu cần tim, tuy vậy tim ta chỉ đập duy nhất vì một người... 

   Vừa trở về lâu đài, mệt mỏi và khó chịu là cảm giác duy nhất của cậu, không ngờ giao ước với Qủy lại đau đớn thế, nhưng không kém phần thú vị, tất cả những gì cậu làm cũng chỉ vì cô, chỉ vì mình cô mà thôi...

  Len chạy vót vào phòng cô, cơn động dục lên tận miệng rồi, con quỷ bên trong cậu đang rất đói, cào xé dạ dày của vị hoàng tử. Bước vào phòng, thân hình nhỏ nhắn đang ngủ thim thít trên giường, ánh trăng xuyên qua cửa sổ, hắt vào mặt cô, khiến khuôn mặt thêm diễm lệ. Len bước tới, nhìn thân ảnh nhắm chặt mắt, cậu vén tóc cô lên, liếm mép rồi khẽ cong môi, aaa~~~ không chịu nổi nữa rồi, vì cái chức danh ''anh trai'' mà cậu không dám đụng tới cô, mệt mỏi quá mà..cậu tặng cô nụ hôn thật sâu, lưỡi cậu chao vào miệng cô, cứ quấn không thương tiếc, chuỗi nước bọt càng lúc tràn ra, Len như hút hết mật ngọt trong miệng Mi, tay cậu đút tay vào phía dưới đầm cô, Miku bắt đầu nhúc nhích.

 ( Aaaaaa~~~ tôi muốn hơn thế cơ, cô gái )

( Hãy giúp tôi thỏa mãn cơn dục vọng đi ~~)

 - Ai..ai thế???- Miku bật dậy khỏi giường, hét lớn. 

 - Miệng mình...cái thứ gì thế này?- Cô chạm vào môi mình, cái thứ nhớt nhát'' ngọt ngào'' vẫn còn động trên đôi môi đỏ mọng. Cô hoảng sợ, tìm khắp phòng cũng vẫn không thấy gì. Trong lúc Miku còn băn khoăn gãi đầu thì ai đó nấp sau cánh cửa, đôi môi cười hình bán nguyệt, có lẽ con quỷ vẫn chưa thích thú lắm, nhưng như thế cũng dịu lại cơn đói...

 ( Em có lẽ nhạy cảm quá đấy...)

                                                                 ****SÁNG HÔM SAU****

- Nii-san, Nii-san!!!-Cô hớt hải chạy bên người trai cô yêu mến, ôm chầm lấy cậu, khiến ai đó muốn chiếm đoạt cô hơn.

- Em..em không giận anh nữa à?

- Giận gì chứ? Anh là người anh hai duy nhất của Miku này mà, em cũng biết anh làm vậy do anh lo lắng cho em thôi.- Trả lời thật hồn nhiên, khuôn mặt của cô như 1 đứa trẻ.

  ( Anh hai? hình như sai rồi đấy, anh sẽ dạy lại Miku đáng yêu cách xưng hô cho đúng..)

  Ác quỷ đứng trước mặt thiên thần, một hiền lành,một ác độc,một tốt bụng,một giả tạo,...ác quỷ có thể ăn thịt thiên thần nếu như những con người có đôi cánh trắng đó không thận trọng...

  - Nii-san này, anh biết gì không, phụ vương đã khỏe hơn rất nhiều, do đó hoàng tử và công chúa nước láng giềng Karuri sẽ sang thăm đấy, vui không?- Vẻ mặt phấn khởi đó của cô khiến ai đó muốn nuốt trọn.

 - Karruri??? đất nước ở phía bắc của chúng ta à? Có gì đặc biệt sao? -Cậu vẫn không thể nhớ ra.

 - Trời đất! Anh không nhớ hoàng tử và công chúa đất nước ấy là Mikuo và Rin- chan à??? Miku tròn xoe mắt nhìn Len, lúc còn nhỏ, anh rất thân thiết với Mikuo lẫn cả Rin, cả 3 lúc nào cũng chơi cùng nhau, lúc đó hình như Len còn có chút tình cảm với Rin nữa.

 - À..à ra là vậy, anh thật sự không nhớ. Len cười gãi gãi đầu.

 ( Anh chỉ biết mình em, quan tâm và yêu mình em thôi..)

 Đóng kịch thật quá mệt mỏi...phải không Len? Tốt nhất nên cho ta ăn thêm đấy, ta sẽ giúp ngươi nếu ngươi van xin...

  - Tớ thích Miku- chan lắm đấy...

 - Đúng rồi, mình luôn có cảm giác người nào đó sẽ mang em ấy đi...

                                                         *************

  - Này, cậu có thích em gái tôi không vậy???

  - Rất thích là đằng khác, tớ muốn em ấy cũng thích tớ, tớ sẽ vui lắm....

                                                          **************

  - Đúng rồi, có ai đó đã nói như vậy, là thằng nào? Mình không thể nhớ nổi...

                                                        *************

 - Nii-san! Nii-san! Anh không sao chứ? Đổ mồ hôi nhiều quá đấy...- Miku lo lắng nhướng người lên lau mồ hôi cho Len.

 - À anh không sao, cảm ơn em.- Ánh mắt trìu mến của Len hướng thẳng đến cô công chúa, khiến cô đỏ mặt ngại ngùng.

 -Này, sao ngươi còn đứng đó, mau lại ''ăn'' cô gái đó đi, chẳng phải ngươi nói với ta ngươi rất yêu cô gái đó ư, bằng cả sinh mạng, vậy giờ ngươi chỉ biết đứng đó và gọi cô ta là ''em gái''?Nực cười!! Ngươi vẫn còn trẻ con quá đấy..

- Câm miệng, tôi vẫn chưa có thể chiếm lại cô ấy trong khi chướng ngại vật còn quá nhiều...lũ dư thừa đó sẽ bị '' siêu thoát'' sớm thôi,...tay tôi sẽ dính chút dơ bẩn nhưng tôi sẽ làm mọi thứ để cô ấy có thể yêu..à không..LÀ CỦA TÔI

CÔ ẤY LÀ CỦA TA, HÃY THỬ CHẠM VÀO XEM,KẺ TỘI ĐỒ NHƯ NGƯƠI SẼ BỊ ĂN THỊT BỞI QUỶ, LINH HỒN KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC SIÊU THOÁT, KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC THẢNH THƠI, THÂN XÁC BỊ THỐI RỬA, THƯỢNG ĐẾ KHÔNG THỂ GIÚP GÌ CHO NGƯƠI ĐÂU...HAHAHA..



[ FANFIC LENMI ] Độc ác nhờ tình yêu [ LEN YANDERE ]Where stories live. Discover now