Chapter 2

149 4 2
                                    

GLYCERYL POV

nag lalakad ako ngayon papuntang cafeteria. usually di sa cafe ang punta ko but ngayon! -_- geez! dito ako pumunta kasi hinahanap ko ung lukaret kong besfriend!


maapit na ako sa main door ng cafe ng may sumigaw na babae!


"KYAAAAAA!!! A-ANDITO SILA KYAAAAA!!!"- girl


pag ka tapos ng sigaw na yun. biglang nag si labasan ung mga babae sa cafe at nag mamadaling makapunta dun sa pinag galingan nung sigaw!

aishh!! kaya ang result!

*banga dito*


*banga dun*



ang inabot ko! -_- geez malaman ko lang talaga kung sino ung sumigaw na yun patay sya sakin. pumasok parin ako sa cafe at hinanap ang lukaret kong bestfriend. but sad to say wala nga sya. kaya di na ako naka tiis at tinawagan sya,

Calling Maddison .....


Ilang ring lng at sinagot naman nya agad.

"athe-" -maddison


"WHERE THE HELL ARE YOU MADDY!!" di ko sya pinatapos.

"duh kasama ko si shiter! gue-" -maddison

"OH! SHUT UP! JUST ANSWER ME WHERE ARE YOU" once again di ko nanaman sya pinatapos!! bwusit kasi alam ng ayaw ko ng paligoy ligoy eh .

"geez! gly nasa mall ako. wag kana sumunod kita na lang tayo sa Cabbin"-maddison

"err okay" then i hang up the phone at nag madali ako papuntang locker ko. like duh! ayoko pumunta dun ng naka uniforms! sabonin pa ako nila madd doon.

"what the-"

papunta na ako sa locker ko ng may humatak na kung sino sakin. bigla nya ako sinandal sa locker at hinarang ang dalawang kamay nya.

"WHO THE HELL ARE YOU!!" sigaw ko dun sa lalaki. naka yuko sya sakin. kaya di ko makita mukha nya

"FUCK! SINO KABA BITAWAN MO NGA AKO!!'

ayaw nga akong pakawalan naka yuko lang sya! maya maya inangat nya mukha nya.

O_O THE HELL!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

AUTUMN POV

 kasalukuyan akong nasa mall. kasama si shitter. ^_^ my pet dog. isa syang shitzu. naglalakad kami sa mall ng may nakita akong pair shoes sa isang shop! *O* ang ganda sobra. hindi sya high heels pero ang ganda nya. so pinahawak ko muna si shitter sa guard na ksunod ko at pumasok sa shop.

pag pasok ko sa shop tumuloy agad ako dun sa table kung nasaan ung pair of flat shoes na nakita at hinawakan yun! kaso laking gulat ko ng may kamay na lalaki na humawak din sa kabilang dulo ng sapatos!!

BadBoy Meets The Cassanova PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon