Phần Không Tên 4

42 1 0
                                    

Đệ 13 chương không làm đại ca rất nhiều năm

Phấn hồng ví tiền, bên trong có as1 tinh cầu z quốc thông dụng tiền mấy trương, cùng với các loại đánh gãy vướng hội viên vướng vô số.

Một soán lộ vẻ đáng yêu phim hoạt hình buộc sức cái chìa khóa.

Một quyển phấn hồng sắc phong bì laptop, cùng với một chi phấn hồng sắc đại đầu bút máy.

Một bao giấy ăn.

Một phen phấn hồng tiểu lược cùng một thanh phấn hồng tiểu gương.

Đây là Đặng Minh Minh trên người toàn bộ này nọ .

Đặng Minh Minh không nói gì nhìn này xếp này nọ, nàng hiện tại là ở tai nạn mạt thế a, điều này làm cho nàng như thế nào sống sót? Tốt xấu sạch sẽ làm bình nước khoáng tại bên trong cũng tốt a, tự sát thời điểm đột nhiên khát nước làm sao bây giờ?

Có cái người hiểu biết từng từng nói, "Trên bàn có một chén trà, người khác đều làm nó là chén cụ, mà ngươi hẳn là phải làm —— là cầm lấy nó, đi đánh răng, bắt nó biến thành tẩy cụ."

Người nào người hiểu biết nói ?

Này không trọng yếu, quan trọng là, Đặng Minh Minh quyết định mau chóng tại mạt thế trong giúp hệ thống quân toàn đủ lực lượng, sau đó hồi địa cầu đi.

Đặng Minh Minh: "Nói đi, ta nên làm như thế nào?"

Hệ thống quân: "Về trước nội thành, tìm điểm đồ ăn."

Cũng là, hiện tại nàng, hàng đầu nhiệm vụ là ở as1 sống sót, mà muốn sống sót, phải phải có đồ ăn.

Đặng Minh Minh căn cứ hệ thống quân chỉ thị, bắt đầu hướng nội thành đi bộ, ven đường, có ba ba lưỡng lưỡng nhân theo nội thành chạy nạn đi ra, bọn họ có hội khuyên can một chút Đặng Minh Minh, nói cho nàng tốt nhất hướng trong núi đi.

Sạch sẽ gia chỗ thành thị, kỳ thực là cái tứ cấp thành thị, toàn cầu địa chấn nguy cơ ban đầu khi, chỉ tại một đường thành thị bùng nổ, một tòa phồn hoa đô thị, tại một tuần trong vòng, càng không ngừng hãm, cuối cùng toàn bộ hóa thành hư ảo.

Này đó không hiểu đất lở, bị chuyên gia giải đọc vì tâm ở chỗ sâu trong mãnh liệt địa chấn đưa tới, nhưng trên thực tế rất nhiều người đều biết, này căn bản cùng phổ thông ý nghĩa thượng địa chấn không giống với, cũng có một chút nhân đề xuất: đây là bởi vì nước ngầm quá độ lấy ra, cùng với các loại dưới đất ống dẫn, dưới đất đường hầm đợi dưới đất phương tiện thành lập, phá hủy bề mặt thừa trọng lực, mới đưa đến .

Cái này lý luận tại trên mạng một khi đề xuất, liền chiếm được rất nhiều người duy trì, này lý luận ngôn chi chuẩn xác, lớn nhất căn cứ chính xác theo —— là địa chấn chỉ tại một đường thành thị bùng nổ.

Theo thời gian trôi qua, tựa hồ dần dần nghiệm chứng này cách nói chuẩn xác, càng là phồn hoa đô thị, lại càng dễ dàng chấn, mà tương phản, hai tuyến ba tuyến tứ tuyến thành thị quy tắc an toàn vô ngu.

(Xuyên Nhanh, Mạt Thế, Full) Đến từ những vì sao hệ thống quân - PoisonicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ