Đệ 1 chương
Hôm nay tuyết rơi.
Không khí trắng, thanh âm cũng bị hút đi, thiên thượng tuy không thấy lam, nhưng cũng không hôn ám, Thái Dương đem tầng mây chiếu được lộ ra hơi hơi thanh quang.
Này thoạt nhìn là một phi thường thích hợp làm "Ngày kỷ niệm" thời tiết.
Vừa qua hoàn mười tuổi sinh nhật không lâu Trần Tinh Trạch đứng lặng ở cửa trường học, cách cửa sắt hướng bên trong xem --
Kia nam hài mặc màu đen đoản khoản áo lông, vây quanh khăn quàng cổ, che khuất nửa khuôn mặt, lộ ra bộ phận trắng như tuyết. Hắn lưng một phồng lên túi sách, trong lòng còn ôm một chồng thư, nhìn rất nặng, hắn sống lưng lại duỗi được thực thẳng.
Trần Tinh Trạch chú ý tới hắn không có mang bao tay.
"Lại tới một?" Trần Tinh Trạch quay đầu, Lý Ký đứng ở phía sau. Lý Ký là hắn cùng lớp đồng học, cũng là hồ bằng cẩu hữu, đến muộn trốn học luôn luôn buộc chặt cùng nhau.
Lý Ký ngáp một cái,"Tứ ban nhân cũng chậm chậm nhiều lên nha, về sau đá bóng đem bọn họ kêu, nhị ban tam ban đều đá phiền ."
Trần Tinh Trạch tiếp xem kia nam sinh, hắn giống như có điểm lạnh, ôm thư thủ lẫn nhau chà xát. Trần Tinh Trạch không lý do nghĩ tới đi hỗ trợ, vừa cất bước, giáo đạo chủ nhiệm từ lâu bên trong đi ra .
"Vưu Tiểu Lâm, đến bên này !"
Trần Tinh Trạch nhìn hắn biến mất thân ảnh, một mình lải nhải nhắc vài câu.
"Nói thầm cái gì đâu?" Lý Ký thấu lại đây.
Trần Tinh Trạch nói:"Kia nam sinh gọi Vưu Tiểu Lâm."
Lý Ký không quá để ý, nôn nóng nói:"Nhanh lên đi thôi, đệ nhất tiết khóa đều nhanh tan học , lão Trương muốn ăn chúng ta !"
Trần Tinh Trạch chậm rì theo ở phía sau, dưới chân Tuyết Ấn nhợt nhạt . Tại tiến vào trước tòa nhà dạy học, hắn ngửa đầu nhìn nhìn thiên. Tầng mây vỡ ra một đạo tiểu khẩu, dương quang giống đường tâm trứng gà như vậy nghiêng mà ra. Trần Tinh Trạch tâm tình bỗng nhiên mạc danh kỳ diệu nhảy nhót lên.
Đây thật là phi thường thích hợp làm "Ngày kỷ niệm" thời tiết.
Trần Tinh Trạch liền đọc huệ dương tiểu học là từ trường công lập độc lập đi ra dân doanh trường học, Trần Tinh Trạch niên cấp tổng cộng ba ban, sau này chuyển trường người nhiều , trường học liền kế hoạch phân ra cái thứ tư ban đến. Một năm này lục tục đến không ít người, đối với này mặt khác lớp đồng học cũng rất hoan nghênh, cảm giác mỗi ngày đều có mới mẻ sự xem.
Trần Tinh Trạch xưa nay rất lười, không chú ý trường học đến cái gì tân nhân, nhưng từ ngày đó nhìn thấy Vưu Tiểu Lâm, hắn tựa như bị quán mê hồn dược như vậy, cơ hồ mỗi tiết khóa tan học đều phải đi qua hành lang bên trong chuyển. Tứ ban tại thang lầu chỗ rẽ, Trần Tinh Trạch liền không đình thượng hạ lâu, liền vì tại đi ngang qua cửa khi hướng bên trong xem một chút.
Vưu Tiểu Lâm cũng rất phối hợp, cũng không tham gia sau khi học xong hoạt động, mỗi ngày muộn ở trong chỗ ngồi xem sách.
YOU ARE READING
Cành hồng thứ ba - Twentine
RomanceVăn án Chủ công văn + phi xử + hiện thực bình thản hướng = thận điểm Nhân vật chính: Trần Tinh Trạch ┃ vai phụ: Vưu Tiểu Lâm; Lục Hạo; Mễ Thịnh ┃ cái khác: Chủ công