Từ căn phòng ngủ truyền đến tiếng rên rỉ của người anh lớn.
- Nh-nhanh quá, chậm lại chút...
Jung Hoseok giờ đang bị cậu trai nhỏ hơn 2 tuổi đặt dưới thân thỏa sức "vận động" . Chiếc giường lớn rung lên vì không thể nào sánh được với sức bền dẻo dai của Alpha đang động tình.
Tâm trí của Hoseok trở nên mơ hồ. Cơ thể của anh nóng lên và chuyển dần sang màu hồng. Anh đang dần dần quen với chuyển động bên trong cơ thể này. Có một cảm xúc lạ đang trỗi dậy, không phải đau đớn nhưng cũng không thoải mái. Tiếng rên đau đớn dường như không còn nữa, thấy vào đó là âm mũi nhẹ nhàng hơn.
Jimin - cậu em tinh tế - dễ dàng nhận ra sự thay đổi nhỏ này. Tới gần khuôn mặt gợi cảm của người kia, cắn nhẹ lên vành tai đáng yêu, cảm nhận thân thể phía dưới khẽ run run giật mình. Liếm vào bên trong , Jimin bật cười khi thấy vành tai đã chuyển sang màu hồng, cố ý thì thầm vào tai Hoseok :
- Thật đáng yêu ~
- Đừng nói nữa - Jung Hoseok che lại vành tai đỏ ửng, ngượng ngùng nói.Jimin trả lời bằng cách thúc hông vào sâu hơn,mạnh hơn , ý chỉ "không cho nói thì hành động thôi". Thân thể của Jung Hoseok đương nhiên theo không kịp, bí quá anh đành phải quàng tay qua cổ Jimin để tạo điểm tựa.
Nhưng anh không hề hay biết rằng như thế sẽ đưa phần cơ thể phía trên lại gần Jimin hơn. Vì lúc đó, cả cơ thể của Hoseok dính sát lên người Jimin, cả bờ ngực và vùng bụng đều thế. Sự cọ xát nóng bỏng giữa hai cơ thể trần trụi làm cổ họng của Jimin như khô lại. Tiếng thở cũng vì thế mà trầm thấp hơn. Cậu bế hẳn anh lên, để anh hoàn toàn dựa sát vào cậu. Vì trọng lực nên Hoseok gần như rơi xuống làm cho vật bên trong lún sâu hơn. Dường như thấy ôm cổ vẫn là chưa đủ, anh dang đôi chân thon dài quặp lấy hông Jimin .
Hoseok giờ đã quen rồi, không còn thấy quá đau đớn như lúc đầu, thay vào đó là khoái cảm. Anh thể hiện điều đó bằng cách khẽ đung đưa hông. Nhìn nhìn Jimin đang híp đôi mắt một mí vẻ hưởng thụ, rõ ràng là thằng bé thích điều đó.
Khi sắp đến đỉnh điểm , Jimin nhìn vào phần cổ trước mắt. Cái cổ thon dài thơm mùi sữa tắm. Có gì đó thôi thúc cậu. Không chần chừ, Jimin liền cắn vào đó. Một vết cắn này , cậu nghĩ thầm trong lòng, chính là đóng dấu chủ quyền , Jung Hoseok chính là của cậu. Mãi mãi.
==============================
#H: xin lỗi đã để mọi người chờ lâu, dạo gần đây bận thi học kì quá. Mình sẽ rest một thời gian nhé .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ pjm x jhs } [ABO] |threeshot| Ai Nói Tôi Là Omega ?
FanfictionKì phát tình của jung hoseok......