EPISODE 5

3.3K 4 0
                                    

Pumasok na ako sa banyo at napagpasyahan ko na din maligo dahil sa lagkit na nararamdaman ko. Habang naliligo ako di pa rin mawaglit sa isipan ko ang hubad na katawan ni Tito Andy. " Ang sarap sarap niya, kelan kaya ulit mauulit ang ginawa namin", nasabi ko sarili ko. Pagkatapos ko maligo bumaba na ako buhat sa kwarto dahil narinig ko si Lola na tinatawag na kami para mag almusal na sa oras na yun nauna na pala si Tito. Nagkataon na pag upo ko sa mesa si Tito Andy ang katabi ko. " Oh Neb nakatulog ka ba ng ayos kagabi, alam mo ba binangungot na naman ang Tito Andy mo kagabi". Biglang inapakan ni Tito ang kanang paa ko sa pag tatanung ni Lola. " Ah eh mahimbing nga po ang tulog ko di ko nga po alam na binangungot pala si Tito" sagot ko kay Lola sabay sulyap ko kay Tito na nuon ay nakangisi sa akin. Matapos ang umagahan namin na yun, wala akong gnawa kundi maglaro kasama ang ibang pinsan ko na kapitbahay namin.Si Tito Andy naman ay abala sa pag lalaro ng basketball kasama ang mga barkada nya. Tanghali na yun kaya naman tinawag na naman kami ni Lola para kumain. " Ma, isasama ko pala si NEB sa may pampang pagkatapos nating kumain, kasi tinggnan ko  kung maayos ang pag aalaga ni Mang Tonyo sa mga halaman natin dun," sabi ni Tito kay Lola. " Ah ganun ba, tanungin mo si Ate mo at si Neb kung gsto sumama sayo", sagot naman ni Lola. " Oh Neb payag ka bang samahan ako" tanung ni Tito. " Sige Tito kasi di pa ako nakakarating dun" , ang masaya kung tugon. Nagpahinga kami pagkatpos kumain at nag aya na si Tito Andy sa may pamgpang. Habang naglalakad kami nakita ni Tito sina Richard at Paul  " Oh mga Tol gsto nyo sumama sa may pampang punta kami dun kasama  pamangkin ko" pasigaw na sabi ni Tito sa kanila . Agad naman lumapit sila  at ipinakilala sa akin. Si Richard ay kasing tangkad din ni Tito 5'7, kaso nasa 20 anyos na siya, mas malaki ang katawan keysa kay Tito, may tatoo sa kanang bisig nya na litaw na litaw dahil nakasando lang siya at jersey short, gwapo rin sya kagaya ni Tito, moreno d, matangos ang ilong at medyo makapal ng konte ang kilay na nakakahawig ni Jay Manalo. Medyo balbon ang mga binti nya at ang lalo ko napansin ay ang malagong balahibo sa kilikili nya.Si Paul naman ay nasa 18 anyos na pero sya ang pinakamatangkad sa tatlo, may taas syang 5'9 medyo maputi, makinis ang balat, matangos din ang ilong  at may pagakakahawig kay Jordan Herrera kasi pareho sila ng style. Habang naglalakad kami papunta ng pampang napapansin ko si Tito Andy na may ibinubulong kina Richard at Paul tapos biglang magtatawanan. " Oh Neb bakit ka naiiwan sa paglalakad namin dito ka ng sa tabi ko baka makagat ka ahas dyan sige ka" sabi ni Tito sabay tawanan silang tatlo. Lumapit ako kay Tito dahil natakot ako kaya napapgitnaan ako nina Tito at Paul. Maya maya pa y biglang umakbay sa akin si Paul habang nakatingin kay Tito. Dahil sa mabagal akong maglakad medyo naiwan kami sa likuran. "Neb may sinabi sa akin si Tito Andy mo" sabi ni Paul. Bigla akong kinabahan kaya tinanong ko kung anu sinabi ni Tito sa kanya. " Ahm basta may sinabi sya ung kabagi nung natutulog kayo" sabay tawa ni Paul. " Oh huwag ka mapipikon ok lang yun gsto mo tayo naman mamayang gabi" tuksong sabi nya sabay pasok ng kamay nya sa loob ng short nya. Di na lang ako umimik at deretso lang kami sa paglalakad, " siguro malaki din titi ni Paul  kagaya ng kay Tito" ang tanging nasabi ko sa sarili ko. Nakarating na kami sa may pampang, nagikot ikot kami at patingin tingin sa mga puno ng mangga para tingnan kung maayos ba ang pag aalaga ni Mang Tonyo dahil namumulaklak na yun at malapit ng bumunga. Biglang nagaya si Tito sa ilog para maligo sa may talon. Syempre excited na ako kc nun lang ako nakapunta sa lugar na yun. Nung pagbaba namin kami lang ang tao dun, kaya wala silang pakiaalam habang naghuhubad sila ng mga damit. Lalo akong nagulat pati ang brief nila ay hinubad nila kaya namilog ang mata ko sa mga nakita ko. Sa tantya ko ang pinakamalaking tite ay kay Paul, mahaba yun kahit malambot pa, matambok din ang pwet na maganda hubog ng katawan. Si Richard naman malaki din ang titi nya pero malago ang bulbol na halos di ko na makita ang itlog, matambok din ang pwet nya pero may manipis na balahibo pababa sa hita at binti nya. Lumusong ang tatlo sa may talon na mukhang malalim kaya napagpasyahan ko na lang na di  na lang maligo kc takot akos asa malalim. Habang nakaupo ako sa isang bato lumapit sa akin si Paul at inaya akong maligo. Sa oras na yun nakatayo sa harap ko si Paul na hubot hubad at basang basa, na ilang dangkal lang ay maabot ko na ang titi nya na basang basa. " Di ka ba maliligo Neb" sabi ni Paul sa akin. " Huy anu bakit parang tulala ka, nakita mo lang tong tarugo ko bigla kang nabingi" sabay tawa nya. " Ah eh ayaw kung maligo kc mukhang malalim  sa may talon baka malunod ako", ang sagot ko naman. " Maligo ka na ako ang bahala sayo" sabi ni Paul. Dahil sa gsto ko ring maligo naghubad na ako ng damit at short ko na tanging brief ko lang ang itinira ko. " Yang brief mo bakit ayaw mung hubarin mababasa yan, wag ka ng mahiya  tayo lang ang tao dito" sunod na sabi ni Paul. Agad ko naman hinubad ang brief ko sabay sapo sa harap ko dahil nahihiya akong makita nila. Umuna na ako sa may talon at nasa likod ko si Pau na nakahawak sa dalawang balikat ko. Ramdam na ramdam ko na bumubunggo ang ulo ng titi nya sa likod ko. Sa oras na un nakikiliti na naman ako na parang gstong gsto kung hawakan ang titi ni Paul at susuhin. Abalang abala sina Tito at Richard sa pag lalaro sa tubig habang si Paul ay tinuturuan ako lumangoy. Nagiinit ang pakiramdam ko habang nakadapa ako sa mga bisig ni Paul para matutong maglangoy. Maya maya pa ay nakabot na kami sa kabilang dulo samantalang sina Tito at Richard ay naiwan sa kabilang dulo. Nagpahinga kami saglit sa may batuhan sa sborang pagod. Nakaupo ako samantalang si Paul ang nakhiga sa batuhan kaya kitang kita ko ang hubad nyang katawan. Napatitig ako sa tite nya na nuon ay malambot pa at basang basa. Napansin pala un ni Paul kaya nagulat ako ng biglang gumalaw ang titi nya. "Neb alam ko kanina ka pa titig na titig sa titi ko, gsto mo rin bang susuhin kagaya ng ginawa mo kay Andy?, sabi nya. "Ha sinabi sayo!" pagulat na tanung ko. " Oo wag ka mag alala kami kami lang nakakaalam" sagot nya sabay hawak sa kamay ko at pinatong sa tite nya. " Tuturuan din kita kung aanu sumuso, mas masarap pa sa itunuro sau ni Tito Andy mo" paakit na sabi nya. " Cge patigasin mo muna ang titi ko" anas pa nya. Hinawakan ko ang titi nya at pinisil pisil. Sa bawat pag pisil ko ay nararamdaman kung palaki ng palaki ang titi nya. " Shit ang sarap mung humawak ng titi ang lambot ng kamay mo, cge tuloy mo, baba taas mo" ungol na sabi nya. Sa pagbaba taas ko lalong tumigas ang tite nya na parang bakal at sobrang init. " Cge isubo mo na" utos ni Paul sabay kabig sa batok ko palapit sa  titi nya. 

itutuloy

Secreto Repugnante: My Untold StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon