Lúc đó là 11h tối. Trong nhà chung, các cô gái của The Face đều đang say giấc nồng, dưỡng lại sức sau những ngày quay show đầy vất vả.
"Hey, Hảo. Hảo!"
"H-hở...?!"
Đang liêm diêm ngủ, Tú Hảo bị đánh thức bởi giọng nói và những cái lay lay liên hồi của một ai đó.
"Hảo, dậy đi!"
"Ai vậy nè?"
Bị đánh thức khi đang cố tận hưởng giấc ngủ của mình, nàng hotgirl của The Face bực dọc bung mền dậy.
"Shhh, yên thôi! Là em đây."
Trước mặt Tú Hảo lúc này là Thiên Nga - người yêu bí mật của cô.
Nga đang ngồi ngay cạnh giường Hảo, trông mặt cô nàng lúc đó có vẻ hối hả.
"Thiên Nga?" - Nhìn thấy Nga, Hảo trợn mắt đầy ngạc nhiên - "Sao em không ngủ đi mà qua đây làm gì?"
Mặc dù bất ngờ đến nổi muốn thốt lên nhưng Hảo không muốn đánh thức giấc ngủ của Phan Ngân, người đang nằm kế bên, cùng các thí sinh khác ở xung quanh phòng.
"Em không ngủ được.." - Nga ngượng ngùng cúi đầu, đáp - "Em.. nhớ chị.."
"Huh? Không phải chúng ta gặp nhau hằng ngày hay sao?" - Hảo nhướn mày lạ lẫm.
"Ý em không phải vậy. Em "nhớ" kiểu kia cơ!"
"Kiểu kia?"
Trước cách trả lời đầy bất thường của cô người yêu, Tú Hảo chỉ biết phản ứng bằng cách ném cho cô ấy một cái nhìn đầy khó hiểu. Tuy nhiên, khi nhìn thấy đôi mắt có sự ham muốn của Thiên Nga, lúc này Hảo mới hiểu ý của cô nàng là gì.
"Nga à, em không nhịn được à?" - Hảo cất giọng hỏi - "Chúng ta đang ở trong cuộc thi mà. Ráng đợi tầm hai tháng nữa thôi rồi chị sẽ chiều theo ý em. Okay?"
"Ứ chịu đâu! Lúc nào chị cũng bảo đang trong cuộc thi nên không làm được, bây giờ ai cũng ngủ hết rồi, chúng ta có cơ hội mà chị còn không chịu nữa thì chị chán em rồi phải không?" - Thiên Nga nũng nịu thốt lên.
"Không phải, chỉ là chị sợ chúng ta bị phát hiện thôi!" - Hảo nói rồi lấy tay che miệng, ho nhẹ một cái - "Với mấy ngày nay chị bị cảm nữa, không chừng lại lây sang em!"
"Cảm? Sao chị cứ hết viện cớ này đến viện cớ khác để trốn tránh nhiệm vụ của mình vậy?" - Thiên Nga nhăn mặt tỏ vẻ đầy khó chịu - "Chị có biết những ngày tháng vừa qua cơ thể tôi cảm thấy bức rức thế nào không? Suốt mấy bữa nay chị có thèm đụng đến một cọng tóc của tôi đâu chứ?"
"Uầy, có biết bao con người ở đây, làm sao chị có thể hó hé với em được? Còn lúc này chị bị cảm là thật mà!"
YOU ARE READING
[Tú Hảo x Thiên Nga] [ONESHOT] Lí Do Hảo Đồng Tình Cho Nga Bị Loại
FanfictionLí do tại sao Mì Gói lại đồng tình cho Bột Giặt bị loại nè 🙄