Dahil masipag ako ngayon... Maguupdate na ako ^.^ Sana magustuhan niyo :*
Chapter 1
"At kapag di mo nagawa, leave me"
"At kapag di mo nagawa, leave me"
"At kapag di mo nagawa, leave me"
"Waa!! Leave me mukha ko!" Ugghh. Nightmare AGAIN. Simula nung nangyari, panay na lang nangyayari toh.
Ayoko ng isipin. Bad Vibes lang yun.
Nag-ayos lang ako at diretso na sa school. Dito na lang ako magbe-breakfast.
A usual, ako na naman yung una sa klase. Responsible student yata toh!
Pagdating sa cafeteria, bumili ako ng seafood cup noodles. Ang sarap talaga. Hohohoho
"Pedeng patabi? Mukhang wala kang kasama diyan eh"
"Ay cup noodles! A-a Lu-Luke!" anong ginagawa niya dito?
"Mind if I join?" pangalawang tanong niya.
"Sure! Ha-ha-ha" dati eto yung ginagawa namin parati. Hanggang sa day na yun na sin-
"Okay ka lang? Kanina ka pa tulala ah" huh? ganun na ba katagal yun?
"Ah ano kasi-kasi ano... Umm... Nagmememorize ako sa utak ko! 'Di ba may quiz sa science mamaya?" Pheww...
"Oo nga pala noh... Di pa ako nagrereview!" Eto na yun! Grab the oppurtinity na!
"Gusto mo, turuan ki-"
"Buti na lang pala at tutor ko si Natalia." Hmp! Puro na lang Natalia. Kaya ayun. Wala na -.-
"Ahhh ganun ba? Mayroon din pala akong tuturuan... Si Ryan. Ehehehe ^.^" pede na akong gumawa ng website na palusot.com =.=
"Ganun ba? O sige mauna na ako. May aasikasuhin pa ako eh. Something really important. :D" umalis na lang siya bigla. Ang bilis naman, umalis na agad :(. Ano kayang important na yun?
Bumalik na ako sa room maya-maya nang natapos na akong kumain. Andun na pala si Best.
"Ciarra!"
"Bwiset kang babae ka!" hala? Anong ginawa ko?
"Bakit? Anong problema? May lagnat ka ba or what? Alam ko na! Nakalimutan mo yung gamot mo noh. Ayan tuloy sinusumpong yung kabaliwan mo" sabi ko naman sa kanya.
"Bakit ang haba ng hair mo" Anong pinagsasabi nito?
"Ewan ko sa'yo! Wala man nga akong admirers. Imposi-" the heck? Ano toh?!
"Yan ang sinasabi ko. Puno ng bulaklak yang chair mo." huh? Sinong nagbigay nito?
"Pinakealaman ko na yan ^.^V Walang nakasulat kung kanino galing eh. Hohoho" sabi ni Ciarra.
"Pakealamera ka talaga!" kanino naman galing toh? Imposible namang galing kay...
"Kung gusto mo, sayo na yan. HINDI KASI AKO MAHILIG SA ROSES!" Inemphasize ko talaga yun. Eh totoo naman eh.
"Ay ganun ba? Sige papalitan ko" galing sa kanya?! 0.0
"Ehem ehem... Wala ka bang alam na gawin kung hindi mamusit?" sabi ko kay Alex.
"Babe 'wag ka namanang ganyan!" he is really getting in my nerves +_+
"Babe? Hello! Hindi ako baboy kaya get lost!" nagtataka ba kayo kung bakit sobra ang galit ko diyan?
Dahil siya lang naman ang dahilan kung bakit ang dami kong haters. Akala nila, hinahabol ko si Alex -.-
Siya din ang dahilan kung bakit wala akong lablayp ngayon huhu :'(
Ayoko ng tandaan...
"Best bakit teary-eyed ka?" huh? Anong pinagsasabi nito?
Totoo nga! Bakit ako teary-eyed?
"Kasi ano... Hindi ko pa masyadong alam yung pagququiz eh hehe"
"Ang grade conscious mo naman. Tara na nga." umupo na kami ni Ciarra sa upuan.
Malamang sa upuan kami uupo -.-
Bakit ako naiiyak kanina? Weird. Kaylangan ko yatang magpacheck-up =.=
O.O Baka sira yung nakain kong cup noodles!
"Corryne. Free ka ba later?" huh? Sino naman toh?
"Oo. Free ako. Bakit?" Hindi ko pa tinitignankung sino yung nagtatanong dahil nagmamadali akong tapusin tong activity.
"Good. See you sa likod nung building. Yung tambayan dati?" Wait. Tambayan?
Pagka-angat ko ng ulo para makita kung sino, wala na yung lalake. Posible kayang... si Luke yun?
BINABASA MO ANG
Love Me For Who I Am
Teen Fiction"Mahal kita. Mahal mo siya. Pero may mahal siyang iba. Hindi ba pwedeng, tayo nalang dalawa?" -Corryne Anna Salvador