Hôm nay vẫn như mọi ngày, San Yang tiếp tục lượn lờ tìm kiếm game mới để chơi thử, nó đã trở thành thói quen mỗi ngày rồi. Cô nhìn màn hình thở dài, vẫn chẳng thấy hứng thú với trò nào, giao diện không bắt mắt cốt game lại chán, mà giao diện bắt mắt thì cốt game... vẫn chán. Nhưng cuối cùng, một giao diện game khá đẹp đã thành công thú hút sự chú ý của San Yang. Cô liếc qua vài dòng giới thiệu rồi lập tức nhấn dowload. Nụ cười hứng thú xuất hiện trên khuôn mặt "Game hẹn hò sao? Mình đúng là chưa bao giờ chơi loại game này"
San Yang hồi hộp nhìn game hoàn tất cài đặt và hiện diện trên màn hình điện thoại. Cô ấn vào, tiếp tục ngồi chờ giải nén game, lập email rồi đăng nhập. Giao diện bắt mắt đáng yêu tựa như đây thực sư là màn hình điện thoại của chính mình vậy. Nhưng ngay sau đó một tin nhắn bất ngờ hiện lên, San Yang mang tâm trạng vô cùng thích thú ấn vào xem. Người nhắn k có hình ảnh, trên màn hình chỉ hiện thị một cái tên "Unknow" ?
Nội dung cuộc nói chuyện khá chóng vánh, anh chàng này nhờ cô tìm chủ nhân của chiếc điện thoại mà anh ta vô tình nhặt được, nhưng San Yang từ chối vì cô rất ngại ra khỏi nhà hơn nữa mình lại không hề quen biết gì người này không có lý do gì để giúp một người mình chỉ vừa nói chuyện cả. Sau khi nói chuyện, cuối cùng anh chàng này đã thành công thuyết phục cô bằng cách gửi một tấm ảnh của chính anh ta và hứa sẽ gặp cô một lần? Chắc vậy, San Yang chẳng nhớ rõ nữa thứ duy nhất cô nhớ là khuôn mặt đẹp trai đáng yêu của anh chàng trong tấm ảnh, vì vậy cô cố gắng nhấc mình khỏi chiếc giường êm ái khoác thêm chiếc áo khoác rồi mở cửa đi ra ngoài.
Địa chỉ được nhắc đến là một căn hộ chung cư vùng ngoại ô, có lẽ thế vì San Yang không thông thạo đường ở đây và trời thì cũng đang dần tối, cảnh vật lại lạ lẫm khiến cô thấy có chút lo lắng và bất an, nhưng dù sao cũng đã trót hứa với người ta rồi mình không thể bỏ dở giữa chừng được. Cô thầm trấn an bản thân để lấy lại tinh thần rồi tiếp tục nhìn về con đường phía trước. Đến nơi sau khi trả tiền taxi, San Yang rảo bước và bên trong tòa chung cư rrộng lớn, hai tay cô siết chặt lấy chiếc điện thoại bất an xen lẫn một nỗi sợ vô hình theo bước chân cô đi lên tầng tới căn hộ ấy. Khi tới trước cửa cô rút điện thoại thông báo cho Unknow là mình đã tới nơi và anh ta dường như có vẻ rất hài lòng về điều này. Sau một lúc gọi cửa không thấy ai chàng trai bí ẩn kia đã cho cô password của căn hộ này và khuyên cô nên đi vào trong. San Yang hơi do dự, cô không nghĩ là mình nên tự tiện vào nhà người khác mà không có sự đồng ý của người đó, nhưng Unknow lại luôn động viên và trấn tĩnh cô khiến cho San Yang cuối cùng cũng hạ quyết tâm đẩy cửa vào
Bên trong căn phòng khá gọn gàng chăn gối sạch sẽ, các tập tài liệu xếp ngay ngắn gọn gàng có thể đoán ra chủ nhân của căn hộ này là một cô gái. San Yang hoang mang, cô tiếp tục nhắn lại cho Unknow tình hình hiện tại và cuối cùng một điều cô không ngờ nhất đó là anh ta yêu cầu cô ở lại căn hộ này. Cô từ chối nhưng Unknow có vẻ khá đảm bảo về chuyện này và anh ta rất quyết đoán muốn San Yang chuyển vào đây, cuối cùng thì cô vẫn bị anh ta thành công thuyết phục đáp lại Unknow cô muốn về nhà thu dọn đồ đạc nhưng anh ta nói cứ yên tâm ở lại đồ đạc của cô sáng mai sẽ được chuyển tới nơi ở mới. Thực sự mọi chuyện diễn ra làm cho San Yang choáng váng đầu óc nhưng nghĩ lại căn nhà thuê với giá cao ngất kia cô vừa cảm thấy mừng nhưng cũng lo lắng không kém. Sau cùng nhớ lại mẩu tin nhắn cuối của Unknow, anh ta chúc cô có một thời gian vui vẻ và hứa sẽ đến đón cô sớm? Hơn nữa còn yêu cầu được giữ bí mật cuộc trò chuyện này. Dù khó hiểu nhưng San Yang vẫn đồng ý. Nhưng cô không ngờ rằng, bắt đầu từ đây cuộc sống của cô sẽ bị đảo lộn hoàn toàn, sự thay đổi khiến cả cuộc đời cô đều rẽ sang một hướng khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mystic Messenger fanfic
FanfictionĐây là một fic do mình viết, vì mình rất yêu thích game này, thấy cốt truyện của game khá là hay và hấp dẫn. Nhưng trong truyện sẽ có thay đổi tình tiết vì mình chắc chắn không thể nhớ nội dung tin nhắn của MC với mọi người được. Truyện còn thiếu só...