Tiên hạ thủ vi cường Phần 1

5 0 0
                                    


Tiên hạ thủ vi cường [mau xuyên]

Tác giả: Thủ Thực

Văn án:

Ở xuyên việt trong quá trình, An Thần cùng hắn tốt bạn gay thất lạc.

Ngay từ đầu, An Thần không có để ý.

Mãi cho đến một ngày run rẩyM hệ thống nói cho hắn biết: Thiếu niên, ngươi bạn gay ởXX trong thế giới bị ngược thànhXXXX.

An Thần: ... Ha hả.

Tuy là cái tên kia lại trúng hai lại có bệnh, cả ngày điên cuồng còn miệng đầy đạo lý lớn.

Nhưng cũng chỉ có ta có thể khi dễ.

Vì vậy, vì tìm về nhà mình bạn gay, An Thần mở ra ngụy·cuồng bạo hình thức, từ đó Nhân đáng Sát Nhân, Phật ngăn cản giết Phật, hệ thống ngăn cản giết hệ thống.

-- đùa giỡnXD.

Tiểu kịch trường: Ngày nào đó, An Thần phát hiện mình đi tới hệ thống thế giới.

Đệ một thế giới, hắn phát hiện Bạch Dật cư nhiên cũng bị hệ thống gài bẫy.

Người thứ hai thế giới, hắn phát hiện Bạch Dật lại đi theo qua.

Người thứ ba thế giới, hắn phát hiện Bạch Dật... Không thấy.

...

... ...

... ... ...

ĐệN cái thế giới, hắn xác nhận Bạch Dật quả nhiên là một mặt dày mày dạn trung hai!

Bạch Dật: Thần tử hôn một cái! ! (づ ̄3 ̄)づ╭~

Dùng ăn nói rõ

·chủ thụ, 1V 1, lãnh đạm không cửa cực độ hộ tống phu nữ vương thụx bệnh tâm thần trung hai hộ tống vợ trung khuyển công, tên gọi tắt băng sơn thụx có bệnh công.

·nhân vật nam chính chỉ số IQ đảm đương, Sue, điểm kỹ năng điểm đầy.

·này văn lại danh < giết chết hệ thống >, < hệ thống ngày hôm nay cũng trước sau như một không may >, < rốt cuộc là người nào ở sau lưng phá rối >, kịch tình không đi văn án ung dung lưu, lấy giết chết hệ thống vì mục tiêu chủ yếu, nhưng không biết nấu não.

·đừng chịu văn án lừa dối, bạn gay không có như vậy đơn ngu xuẩn (hoặc có lẽ là đối với nhân vật nam chính đơn ngu xuẩn), tất cả nhân viên chỉ số IQ cũng sẽ không rơi.

Nội dung nhãn hiệu:

Tìm kiếm chữ mấu chốt: Nhân vật chính: An Thần, Bạch Dật ┃ phối hợp diễn: Hệ thống ┃ cái khác: Nhanh xuyên, hệ thống, trung hai phu phụ

Đệ 1 Chương 000. Tiên gia đạo cốt

Bị cuốn vào hệ thống thế giới phía trước An Thần là điển hình thời đại mới thanh niên tốt, tự lập tự mình cố gắng, không kiêu không phải tung, thời niên thiếu là thầy giáo trong lòng đệ tử tốt, cùng học trong lòng học phách, học bá nam thần, tiến nhập xã hội sau dựa vào kiến thức chuyên nghiệp tìm phần tương đương hậu đãi công tác. Có thể nói, ngoại trừ tấm kia quanh năm không đổi mặt lạnh ăn tiền cùng tính tình lãnh đạm, cũng không sao khuyết điểm.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 31, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tiên hạ thủ vi cườngWhere stories live. Discover now