Shot 1

758 25 0
                                    


[TWOSHOT][SOONHOON][H] Anh ghen thật đấy , Lee Jihoon !?!

_________________

Au: Beconiiee ( là ta :v)

Couple: Kwon SoonYoung - Lee JiHoon ( SoonHoon)

H :v H :v HHHHHHH :v đừng mang con yêu em đi đâu nhé  huhu lần đầu ta đăng lên đây đấy :v em lúa lắm :))))))))))

________________ SHOT 1 

- " ưmm" . Cậu trở người ôm lấy anh , lúc đó trời cũng sáng lên rồi . Anh thức dậy vì cậu ôm anh khiến anh giật mình . Anh nhìn cậu một lúc rồi mỉm cười , hôn lên gò má lúc nào cũng ửng hồng của cậu . Anh thích thức dậy thật sớm để được nhìn ngắm cậu người yêu của mình vào buổi sáng vì cậu xinh nhất là ở thời điểm đó . SoonYoung ngồi dậy rồi vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân . Anh đang đánh răng , rồi anh nhìn vào gương phản chiếu ra một tấm thân nhỏ bé , tay dụi mắt , trên người chỉ có mỗi chiếc áo sơ mi trắng , trể xuống một vai để lộ đi cái làn da trắng mịn như sữa ấy lại thêm xương quai xanh nhìn câu dẫn chết đi được . ( má tao viết mà tao rợn mẹ nó da gà :v) Tiến đến phía anh rồi ôm anh từ đằng sau với gương mặt còn ngáy ngủ trông JiHoon đáng yêu lắm .

- " Em dậy rồi à bé con ? Nào ~ đến đây để anh đánh răng cho nhé !" .

Rồi anh kéo cậu lên phía trước để cậu tựa vào bồn rửa mặt , rồi lòn tay cho ít kem đánh răng lên bàn chải răng màu hồng của cậu . Đó là công việc hằng ngày anh phải làm cho cậu vì anh thường nói với cậu là "Anh , Kwon SoonYoung sẽ cố gắng làm những việc cho là của một người chồng tốt nên làm cho em " .

Thế là cậu với anh đến trường như hằng ngày , cùng nhau học chung trường , nhưng lại khác lớp . Anh học 12/13 còn cậu thì học 12/12 , kế bên đó thôi ( tao xàm quá nhỉ :v) . Thật sự anh rất lo lắng cho cậu , cậu cũng không thể không lo lắng cho anh được . Rất khó để kiểm soát lẫn nhau .

- " Halo mầy :v cho người yêu uống sữa chưa ?" . SeungCheol hỏi SoonYoung như mọi hôm.

- " Chết , bố mầy quên rồi :3 mầy chạy xuống mua giúp tao với T^T nhà tao hết sữa quên mua nên sáng đi luôn chưa cho em ấy uống " . Anh đưa tiền cho SeungCheol mua hộp sữa cho cậu . Lúc đó thì JeongHan- người yêu SeungCheol tiến đến ôm SeungCheol một cái thật chặt khiến SeungCheol làm rơi tờ tiền anh đưa .

- " Chào buổi sáng nhé , SeungCheol ~" . Anh lườm hai con lăng quăng đang ôm xà nẹo kia :v

- " Dm bố ghimm chúng mầy , còn mầy SeungCheol , người yêu ôm phê quá bỏ bạn bỏ bè , mầy chết đi :3". Nói rồi anh phải tự vác thân đi mua , mặc xác hai tên kia còn ôm xà nẹo như thể ngàn năm chưa gặp ấy  . Đi ngang lớp cậu , anh muốn nhìn cậu một lát rồi đi mua sữa nên anh bất giác nhìn vào thấy người yêu của mình đang ngồi trên đùi của một thanh niên , cậu ta còn rơ ngón tay trên đùi người yêu anh nữa , lúc đó anh bốc hỏa đá thẳng vào cửa lớp cậu rất rất rất mạnh ( việc quan trọng cần nhắc lai 3 lần :V) khiến mọi người trong lớp trồ mắt chữ A mồm chữ O nhìn anh bất ngờ . Cậu cũng vậy , cậu chợt thức tỉnh và chạy theo anh . Anh chạy đến phòng thay đồ thể dục ngồi bệch xuống đấy , cong đầu gối lại rút trong dãy áo thể dục chuẩn bị cho tiết thứ2 của lớp anh . Cậu lo lắng chạy thật nhanh theo anh , đến trước cửa phòng , cậu hít một hơi thật sâu rồi đẩy cửa tiến vào nơi anh ngồi .

- " SoonYoung ah , em không cố tình ngồi lên đùi hắn đâu mà " . Anh vẫn im lặng ngồi lỳ ra một chỗ đấy không trả lời .

- " SoonYoung nhìn em này . SoonYoung à SoonYoung " .

- " SoonYoung à :< em thực sự xin lỗi mà " . Cậu bắt đầu nghe tiếng thút thít từ chỗ của anh . Cậu cố gắng lôi anh ra khỏi đống áo hỗn độn treo lủng lẳng trên đầu anh . Anh vẫn yên vị tay để trước mặt . Cậu nghi ngờ kéo tay anh ra và anh đang khóc . Tay anh ướt đẫm những bệch nước mắt , mặt anh đỗ mồ hôi đầm đìa . Cậu nhìn anh khóc , tim cậu như bị rút đi . Có gì đó khiến cậu đau rất nhiều .


__________________________ 

Các má đợi em ngày mai nháaaaaa :v H shot sau đó <3 loveyou . Có sai sót gì các má cmt nhé TvT . tiếng cúp điện của em đó

[TWOSHOT][SOONHOON][H] Anh Ghen Thật Đấy , Lee JiHoon !?!Where stories live. Discover now