Intro

6.1K 29 4
                                    

"อ๊ะ! ป๋า! หนูเจ็บ.."

เสียงร้องครวญครางของคนใต้ร่างทำให้กามอารมณ์ในร่างกายของคิมนัมจุนพุ่งสูงขึ้นเป็นเท่าตัว แหงล่ะ เขาเพิ่งยัดเยียดความเป็นชายเข้าไปในตัวของอีกคนนี่ ช่องทางของคิมแทฮยองหรือวีชื่อที่เขาตั้งให้ช่างตอดรัดตัวตนเขาจนอยากขยับเข้าออกแรงๆเสียจริง...

"อืม..ผ่อนคลายหน่อยสิวี...ป๋าขยับไม่ได้"

"ตะ..แต่ มัน--มันใหญ่มากเลย.."

"หึ" นัมจุนร้องหึในลำคอเล็กน้อยเมื่อคนใต้ร่างเอ่ยชมอย่างน่ารัก เขาจึงให้รางวัลเล็กๆน้อยๆกับคนใต้ร่างโดนการป้อนจูบเพื่อให้อีกคนผ่อนคลายช่องทางที่รัดแน่น

เขาผละจูบออกอย่างอ้อยอิ่งเมื่อรู้สึกถึงช่องทางที่ผ่อนคลายลงไปมากแล้ว แล้วค่อยๆขยับแก่นกายที่เต็มไปด้วยกามอารมณ์อย่างช้าๆแปรผันเป็นความเร็วและแรงโดยที่ไม่รู้ตัว

"อ๊ะ! อ๊ะ! อ๊ะ! ป๋าฮะ ระ...แรงๆ อื้อ!"

"อ่าห์ โคตรแน่น อืมห์"

"ฮึก..อ๊ะ! อ๊าาา อึก ป๋าฮะ.."

"หืม?" นัมจุนร้องถามในลำคอแล้วก้มล้มลงสูดดมความหอมที่ซอกคอสีแทนอย่างหื่นกระหาย

"หนู--หนูอยากอยู่ข้างบน อึก" แทฮยอง อืม ไม่สิ วีพูดแล้วเงยหน้าขึ้นเมื่อนัมจุนขบเม้มทำรอยสีสดไว้แถวๆไหปลาร้าสวย

"อืมห์ ได้สิ" นัมจุนผละออกมาจากไหปลาร้าสวยของวีแล้วยกตัววีให้สลับตำแหน่งกันตามที่เด็กขี้ยั่วขอ นัมจุนนั่งพิงหัวเตียงแล้วบับเค้นเอวคอดของวี ส่วนวีนั่งอวดลีลายั่วนัมจุนอยู่บนตักแกร่ง

"หนู--หนูจะขยับแล้วนะฮะ.." วีโน้มตัวลงมาใกล้หูของนัมจุนแล้วพูดเสียงอ่อย ฟันซี่เล็กขบกัดลงที่ใบหูของนัมจุนเบาๆ

"ซี๊ดดดส์ เอาเลย ดูซิว่าหนูจะทำให้ป๋าพอใจได้เเค่ไหน.."

"คึๆ หนูรักป๋านะฮะ❤" วีพูดเอาใจนัมจุนแล้วเริ่มขยับตัวลงตามแนวดิ่ง แขนเรียวคล้องคอนัมจุนไว้แน่น มือเล็กเผลอจิกลงบนแผ่นหลังกว้างของนัมจุนเป็นบ้างครั้งเมื่อแก่นกายใหญ่แกล้งกระแทกเข้ามาในตอนที่วีขย่มลงมา

"อ๊ะ! อ๊ะ! ป๋าอย่างแกล้งหนูสิ" วีพูดเสียงเบา

"ไม่หรอก ป๋ารู้ว่าหนูชอบ..อืมห์"

พลั่บๆๆๆ

เสียงก้นงอนน่าขยำของแทฮยองขย่มลงมาบนหน้าตักแกร่งทำให้เกิดเสียงน่าอายดังขึ้น แต่ทั้งสองก็ไม่สนใจ เขาสนใจกิจกรรมรักที่เขาทั้งสองกำลังทำร่วมกันต่างหาก...

"อ๋าาา ป๋าฮะ หนู--หนูไม่ไหวแล้ว..ฮึก" วีกัดปากล่างเมื่ออารมณ์เริ่มพุ่งทะยานมาถึงจุดสุดยอด

"อ่าห์ ป๋าก็เหมือนกัน.." นัมจุนสูดหายใจเข้าอย่างอดทนเมื่อเห็นว่าแก่นกายพอดีตัวของวีเริ่มมีน้ำสีใสปริ่มออกมาตรงส่วนหัว เขาก็เริ่มถึงจุดสุดยอดเหมือนกับวีแล้วล่ะ..

"พร้อมกันนะฮะป๋า อ๊ะๆๆ!"

"อืม..อีหนู.."

แต่ใช้เวลาไม่นานนัก เขาทั้งสองก็ได้ปลดปล่อยอารมณ์ออกมาอย่างสุขสม ทั้งสองล้มตัวลงนอนโดยที่แก่นกายของนัมจุนยังสอดใส่อยู่ในตัววี

"ทำไม--ทำไมป๋าไม่เอามันออกล่ะฮะ หนูอึดอัด" วีพูดอย่างหมดแรงแล้วเบะปากออกอย่างน่ารัก

"มันอุ่น.."

"-///-"

"ฝันดี---"

"เดี๋ยวฮะ! ป๋าเหนื่อยรึยัง.."

"ยัง ทำไม?"

"อีกรอบมั้ยฮะ..."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"...เอาสิ"


และค่ำคืนนั้นภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆของคอนโดใจกลางกรุงโซลก็เต็มไปด้วยเสียงครางหวานและทุ้มต่ำของทั้งสอง...










_____________________________________


Talk

โอ้ยยยยย แค่อินโทรก็ nc ละลูกเอ๋ยยย  nc กาก เค้าขอโต้ดด แล้วไหนชื่อเรื่องบอกกุกวี เนื้อเรื่องเป็นม่อนวีชัดๆ 555555 ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ(?)ด้วยนะค่ะ!

695 ✌

 น้องวีเด็กป๋า I KOOKVWhere stories live. Discover now