เด็กป๋า I

3.4K 11 1
                                    

- เด็กป๋า I



แสงแดดยามเช้าที่สาดส่องเข้ามาในห้องผ่านผ้าม่านสีขาวเปรียบเสมือนนาฬิกาปลุกสำหรับวี เขาค่อยๆใช้แขนค้ำผืนเตียงแล้วค่อยๆยันตัวเองขึ้นจากเตียงนุ่มที่ดึงดูดให้เขาล้มตัวนอนอยู่ตลอดเวลา นิ้วเรียวโผล่พ้นเสื้อเชิร์ตโอเวอร์ไซต์ที่นัมจุนใส่ให้เมื่อคืน ยกขึ้นขยี้เปลือกตาสีแทนน้ำผึ้งเบาๆอย่างงัวเงีย



นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนเหมือนสีผมเหลือบไปเห็นคนที่ร่วมทำกิจกรรมรักกันทั้งคืนกำลังส่วมใส่เสื้อเชิร์ตสีขาวอยู่ พลางคิดอะไรบางอย่างออก ค่อยๆก้าวเท้าลงจากเตียงช้าๆ แล้วก็...


"จ๊ะเอ๋!! ป๋าฮะ~~"


กระโดดกอดเอวคนตัวสูงจากด้านหลังแล้วซบใบหน้าลงแผ่นหลังกว้าง พูดเสียงอู้อี้เรียกรอยยิ้มของร่างสูงได้เป็นอย่างดี


"ว่าไงอีหนู ตื่นแล้วหรอหืมม" นัมจุนติดกระดุมเม็ดสุดท้ายเสร็จแล้วหันหลังมากอดตอบคนตัวเล็กกว่าอย่างรักใคร่ มือใหญ่ลูบกลุ่มผมสีน้ำตาลอ่อนเบาๆอย่างนึกเอ็นดู


"ฮะ! ป๋าจะไปทำงานแล้วหรอ อยู่กับหนูก่อนไม่ได้หรอฮะ~" วีพูดแล้วเงยหน้าขึ้นมาสบตากับร่างสูง


"อืม ถ้าป๋าไม่ไปทำงานแล้วป๋าจะเอาเงินที่ไหนมาเลี้ยงหนูล่ะ จริงไหม?"


"หงึ จริงด้วยฮะ ._."


"หึ อย่าทำอะไรน่ารักๆแบบนี้ใส่คนอื่นล่ะ ป๋าหวง" นัมจุนพูดแล้วหยิบเนคไทมาผูก


"ฮะป๋า~เดี๋ยวหนูผูกให้นะ~" วีพูดแล้วชิงผูกเนคไทลายทางสีขาวสลับดำให้นัมจุนอย่างเร็ว


"ขอบใจ แล้วนี่มีเรียนเช้าไม่ใช่หรอ" นัมจุนจัดเนคไทให้เข้าที่แล้วมองดูนาฬิกาเรือนสวยบนข้อมือ "นี่หนูจะสายแล้วนะ"


"อ๊ะ! จริงด้วย หนูลืมสนิทเลย!" วีทำท่าเลิ่กลั่กเมื่อเหลือบไปมองเห็นเวลาที่นาฬิกาแบบตั้งโต๊ะที่หัวเตียง เขากำลังจะสาย!


 น้องวีเด็กป๋า I KOOKVHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin