Nếu ai đang thầm thương trộm nhớ một bạn công niên hạ thì nên ngay lập tức đặt vé máy bay đến thẳng chỗ Park Jimin để học tập kinh nghiệm thôi =)))
Chiến lược của Park Jimin theo quan sát sơ bộ thì tóm gọn như sau :
1. Quấn quít không rời ( nói thẳng ra là mặt dày đeo bám đó :v )
2. Tích cực thả thính ( Kookie everywhere =))) )
3. Như xa mà gần, như gần mà xa ( hình như gọi là lạt mềm buộc chặt ? ) - một biểu hiện thực tế là thả thính tất cả các đối tượng khác trừ người ấy =)))
Quá trình của việc "truy phu" này có chừng nào khó khăn đau khổ thì các KMs đều rõ, thậm chí là trong fandom. Anw, kết quả đến thời điểm hiện tại thì vô cùng ngọt ngào đi =)))))
Nói chung là cái màn 21st century girls này cơ bản là một thúng thính, các thím cứ gặm hết đi cho sung sướng tâm hồn =)))))))))
Klq chứ ngày xưa thì Nochu của chúng ta sẽ không có biểu hiện say thính như bây giờ đâu *chứng nhận Park Jimin thả thính thành công*
Có một điều phải thừa nhận là quả thính gần đây nhất của Bighit đã khiến tui phải xách mông lên và ngồi gõ mấy dòng này đây. Còn về tại sao chưa viết ngay lúc đó ? Lí do vô cùng giản đơn.
SỐC THÍNH =)))))))))))
THIS IS THÍNH *chỉ chỉ*
_ liên hệ các page có liên quan để biết thêm thông tin chi tiết !
Note : chinh phục niên hạ là quá trình gian nan, các chư vị chớ vội nản lòng, cứ nhìn vào Jiminie nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
•Jeon Nochu & Park Chimin• Chuyện tình niên hạ
FanfictionMị không thể cứ quăng hết đống thính của hai đứa nó qua Lẩu Mều được TT^TT Mọi sự phản kháng về Jimin công ở đều vô nghĩa ở đây =))) _fangirl thôn tính thế giới_