Sau trận chiến vĩ đại tại Marineford Monkey.D.Luffy -vị thuyền trưởng của băng hải tặc mũ rơm đã truyền lời nhắn của mình tới từng thành viên trong nhóm với thông điệp ' 3D/2Y' lời không nói tay không trao nhưng 9 con người với 9 tính cách khác nhau ấy lại có thể hiểu nhau đến kì lạ. Tuy rằng khác chốn nhưng 9 con người ấy lại đều cùng hướng về một phía và cùng 1 trái tim với cùng 1 lời nói " HẸN GẶP LẠI SAU 2 NĂM "
~~~~~~~~~~~~~~~Timeskip~~~~~~~~~~~~~~~~
{Tại hòn đảo Sabaody}
Luffy : Hể !? Đây là đâu ? Mình lại lạc nữa rồi. Hừmm lạ ghê ta mình nhớ là đã đi theo đúng hướng mà vậy mà tại sao giờ lại ở đây ??? ( Luffy đang đứng trong một con hẻm nhỏ )
Luffy : Ahh tờ giấy đang chuyển động . Hướng này à....... ( Luffy cứ thế đi theo tờ giấy )
{Đến gần lùm cây số 34}
Luffy : Oah sao ở đây lại đông thế ? có lễ hội gì à ! Không biết.......Có thịt không nhỉ ( Nhỏ dãi ) shishishi phải đi xem thử mới được . Khoan đã...đó có phải là...Zorooo ( Gọi to )
Zoro : ( nghe tiếng gọi nên quay lại ) Ồhh Luffy
Luffy : Oaah đúng là cậu rồi ! Shishishi Oah cậu trông mạnh lên nhiều đấy !
Zoro : Cậu cũng thế đấy Luffy
Sanji : Này tên đầu rêu kia ngươi đi đâu vậy ?
Zoro : Ngươi gọi ai là đầu rêu tên lông mày xoắn kia ??
Sanji : Hahhh ??? Ngươi...Ồh Luffy Cậu tới rồi à ?
Luffy : Ừm Sanji . Shishishi Hai cậu chẳng thay đổi gì cả ??
Sanji : Cậu đã ở đây rồi thì chúng ta đi thôi ! Hải quân sẽ kéo tới đây sớm thôi .
Luffy : Ứmm
Sanji : Còn ngươi nữa tên đầu rêu lo mà bám theo ta đừng có để đi lạc đấy !
Zoro : Hả ? Ta đi lạc ? Ngươi nên rút lại lời nói đi không ta cho mấy nhát đấy ?
Sanji : Thế à ? Thích thì nhào vô đôi chân ta đã luyện tập cực khổ suốt 2 năm trời đấy .
Zoro : Vậy à ? Nhào vô đi ta cắt cụt luôn ! [ Và luồng sát khí tỏa ra từ 2 người ]
< Bỗng dưng 1 tia sáng lóe đến >
(Luffy,Zoro,Sanji né theo phản xạ )
Luffy : oah Nguy hiểm quá ! Là gì vậy ?
...: Mũ rơm , Roronoa , Chân đen hôm nay ta sẽ bắt các ngươi tại đây !
Luffy : Oa là ngươi ? Ngươi đừng làm phiền bọn ta chứ, bọn ta còn phải ra khơi !
.....: Ngươi yên tâm ngươi sẽ không cần phải ra khơi đâu ! PX-5
Zoro, Sanji : Hử ?
( PX-5 chưa kịp lao tới đã bị Zoro và Sanji xử đẹp )
Sanji : Ta mới là người giết hắn !
Zoro : Không là ta !!!!
Luffy : Oa tuyệt quá 2 cậu !!!
Sanji : Đi thôi Luffy..
Luffy : Ứmmm Shishishi . Đi thôi
...: Đừng hòng PX-4
( Bất chợt có người chém đứt PX-4 )
Rayleigh : Ta không để ngươi cản đường đứa học trò ta đâu
Luffy : Oa Rayleigh >>
Rayleigh : Cậu nên đi đi hải quân đã kéo tới đây đông hơn rồi đấy !
Luffy : Ứmm Rayleigh . Rayleigh thực sự cảm ơn ông thời gian qua , cảm ơn ông vì tất cả . Tôi.....nhất định sẽ chở thành...VUA HẢI TẶC .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Luffy Harem ) Hành trình mới +_*
RandomCuồng mà ít quá nên phải tự viết T-T Nhân vật thuộc về thánh Oda *o* Vâng và hành trình 'mới' ở đây sẽ mới theo đúng nghĩa của nó !!!