[JeTi] [1shot] Tớ... vẫn ở đây

1.5K 52 13
                                    

Tớ… vẫn ở đây

Tháng 4 luôn là tháng yêu thích của Jessica. Bởi lẽ cái khí trời tháng 4 thật sự dễ chịu, có một chút oi bức của mùa hạ sắp tới, lại vương vấn vài giọt tươi mới của mùa xuân đã qua. Chẳng quá gắt gỏng cũng chẳng quá sáng bừng sức sống, chung quy thì… thích hợp cho việc lười nhác ngủ nướng trên giường.

“Chẳng qua vì đó là tháng sinh của cậu mà thôi.” Cứ mỗi lần cô thể hiện niềm yêu thích của mình thì cậu sẽ bộp vào mặt cô gáo nước lạnh như thế. “Và cậu thì lúc nào chẳng ngủ cơ chứ, cần gì phải bày đặt theo mùa.”

Jessica đã từng tự hỏi bản thân rất nhiều lần tại sao cô lại trở nên hiền lành thế này đây. Tại sao chẳng bao giờ cô có thể nổi giận với cậu? Ừ thì Mắt cười quốc dân, ừ thì Nấm ngơ chính hiệu, cơ mà chẳng lẽ đường đường là một nàng công chúa băng giá như cô lại có thể đầu hàng mấy cái chiêu trò đó dễ dàng đến vậy sao?

“Cậu… là kẻ không có tiền đồ.” Yuri đã nhận xét như thế mỗi khi cô tìm cô nàng để xả nỗi bức xúc trong lòng.

Thế nhưng, tháng 4 năm nay lại chẳng vui vẻ như cô hy vọng. Chỉ mới mấy ngày đầu tháng, cả cái đất nước này đã loạn nháo nhào lên chỉ vì cái tin cỏn con (cô cho là vậy) về việc cậu hẹn hò với cái tay nào đó (mà cô chẳng buồn gọi tên).

Nằm dài trên giường, cô nghịch phá chiếc điện thoại của cô bạn Taeyeon.

“Cậu lại lấy insta của tớ trá hình đi like ảnh người yêu đó hả?” cô nàng lùn tịt kia quẳng cho cô cái nhìn coi thường khi vừa bước ra từ phòng tắm.

“Là người thương, không phải người yêu. Mà biết sao giờ, ai bảo tớ chỉ dụ khị được mình cậu cho mượn xài ké. Trong khi đó, cậu biết tớ mà, tới cái bô nhà tớ còn lười chảy thây đi được.”

“Thương với chả yêu, cuối cùng rồi cũng là của kẻ khác.” Taeyeon khẽ thở dài nhìn cô bạn.

“Chính vì đã về kẻ khác nên chỉ là người thương thôi.” Cô thản nhiên giải thích như thế.

“Có gì hot trên đó không?”

“Có! Thiên hạ bỏ bom cậu không ngừng vì vụ hot news vừa ra lò đấy.” Cô buồn bực quẳng chiếc điện thoại đáng thương vào tay cô bạn, đi một mạch ra khỏi phòng.

Trước đây Jessica rất ghen tỵ với Taeyeon. Tại sao cô nàng đó có thể thản nhiên vui vẻ ở bên cậu như thế? Tại sao tất cả mọi người đều chỉ thấy có cậu và cậu ta? JeTi của cô không real sao? Tình cảm của cô không đủ lớn và rõ ràng để mọi người nhìn thấy sao? Chẳng lẽ cậu… không cảm nhận được sao?

“Bởi vì cậu chẳng bao giờ có được, vậy nên cậu ghen tuông với cả những điều nhỏ nhặt như thế.” Sau cả tá phút trầm mặc, Sunny đã phát ngôn như vậy cho câu hỏi của cô. Ừ chỉ vì cô chẳng bao giờ có được cậu trong vòng tay nên cô khát khao cả những điều cỏn con như thế và vì tới cả chúng cô cũng chẳng thể có được, Jessica đâm ra giận cá chém thớt.

Jessica không ưa anh chàng mà cậu đang quen, chẳng ưa chút nào. Cô vẫn còn nhớ rất rõ anh ta ăn thua đủ với cô ra sao trong hôm quay running man lần đó. Chỉ vài câu lời qua tiếng lại, anh chàng đã chẳng giữ được phép lịch thiệp của mình, nhất định phải cãi tay đôi với cô. Nếu Joong Kook oppa chẳng ra can ngăn, có khi cô còn lãnh cả 1 cú vào mặt chứ chẳng chơi. Mà lí do cho trận cãi vã đó ấy hả? Chỉ là cô cảnh cáo anh ta đối xử với cậu cho tốt, yêu cậu cho nhiều vào và mặc dù cô chẳng ưng gì anh ta nhưng vì cậu chọn cô sẽ im lặng. Vậy thôi đó, theo cô chẳng có gì to tát.

[JeTi] [1shot] Tớ... vẫn ở đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ