Taehyung ngắm bé búp bê trắng trẻo mũm mĩm trong tay, búp bê bông xinh xắn nằm gọn lỏn trong lòng bàn tay với khuôn miệng mở hình chữ O ngơ ngác được thêu bằng những sợi chỉ đỏ, mắt tròn xoe long lanh nom y như ai kia. Trên thân búp bê được khoác một chiếc hoodie trắng và quần xanh đen đường may rất tỉ mỉ, đến cả quần áo cũng được làm theo y chang phong cách của thần tượng. Bé búp bê trắng trắng tròn ủm xinh yêu này là fans tặng Taehyung trong dịp một fansign, cô bé tặng anh một đôi búp bê làm dựa theo hình tượng của anh và Jungkook. Cả hai bé đều khiến anh đổ gục ngay từ lần đầu nhìn thấy. Có điều, Taehyung vẫn mê mẩn bé béo tròn Jungkookie này hơn, đơn giản là vì bé quá ư quá ư đáng yêu với cái khuôn miệng nửa như dỗi hờn nửa như ngơ ngác. Nhìn bé lần đầu tiên thôi đã thấy hình ảnh Jungkookie phản chiếu nơi bé rồi.
Ôm bé vào lòng, Taehyung béo hai cái má nhỏ xíu trắng hồng của bé, vừa béo vừa thì thầm.
"Jungkookie đáng yêu, giờ không được bẹo má em nữa rồi, em lớn không còn dễ thương như trước nữa, đụng vào em là sợ em nổi cáu. Nhớ em ngày xưa quá Jungkookie ơi, Jungkookie à. Cái mỏ xinh xinh này, cứ chu chu ra khó chịu nè, nhìn là muốn hôn cho sưng tếu hết cả lên."
Vừa nói Taehyung vừa dùng ngón tay trỏ sờ vào cái miệng chúm chím của em búp bê.
"Béo như lợn nè, giờ cơ bắp cuồn cuộn rồi anh chọc một chút xíu thôi là quẳng anh đi liền. Sao lại khó tính như vậy chứ? Có biết mỗi lần nhìn bắp tay gân cốt của em là anh lại nổi da gà không? Nhưng mà bụng sáu múi của em thì như có thuật thôi miên í, cả ngực nữa. Cứ hút mắt anh vào thôi."
Tiếp tục câu chuyện độc thoại của mình, Taehyung thì thào với em búp bê, anh hết chun chun mũi rồi lại nhăn mặt rồi híp hết cả mắt lại. Anh áp má búp bê vào má mình đung đưa rồi hôn cái chóc lên má em. Những lời này làm sao mà dám nói với Jungkook chứ, chỉ len lén một mình thủ thỉ với Jungkook bằng bông tí hon này thôi. Sau khi đã nghịch chán chê Taehyung liền cất em búp bê gọn gẽ vào nơi sâu nhất trong ngăn kéo dưới cùng. Dĩ nhiên là không thể để ai biết được bí mật nho nhỏ này của anh rồi.
Đang lúc đứng lên để quay về chiếc giường thân yêu của mình Taehyung thấy bóng dáng to lớn thình lình đứng đằng sau, chột dạ quay phắt lại cơ thể như muốn đóng băng khi trông thấy bản mặt baby như búng ra sữa của em út.
"Jungkook."
Taehyung cố gắng che giấu sự thảng thốt trong giọng nói nhưng dường như là vô ích.
"Ừm hyung."
Cậu hơi gật nhẹ đáp lại anh.
"Em...không ngủ à? Sang đây làm gì thế?"
Taehyung lấy lại bình tĩnh quay hẳn người lại đối diện với Jungkook, khoảng cách gần gũi khiến anh có chút mất tự nhiên, một áp lực vô hình nào đó khiến những sợi lông tơ như dựng đứng lên. Anh thầm suy đoán không biết cậu nhóc đã đứng đây tự bao giờ, có nghe thấy những cuộc trò chuyện một mình dở hơi của anh không. Nếu có chắc anh sẽ đào một cái hố sâu mười mét mà nhảy xuống mất.
"Em định hỏi mượn tai nghe, tai nghe của em hỏng rồi."
Jungkook gãi đầu nói, môi cậu hơi bĩu ra, kèm theo vóc dáng cao lớn trong bộ pijama bằng lụa trắng càng khiến trái tim Taehyung đập điên loạn. Anh cắn môi kìm chế mong muốn lao đến bẹo đôi má phúng phính kia và chọc ghẹo bờ môi hồng dỗi hờn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV - One Shot - Búp Bê Vải
FanfictionKhi Taehyung chỉ dám tỏ tình với bé búp bê nhỏ xíu giống Jungkook.