Characters💎

116 2 1
                                    

This is my first time writing and my first time collaborating with my classmates....😆sooo exciteddd

Sorry po sa mga wrong grammars😞

AUDREY BEATRICE VILLARILLE
Moon Gayoung
POWER: FIRE🔥
Ordinaryong babae pero paano magbabago ang buhay niya sa kanyang kakaibang kakayahan?

LORENZ LEON PEREZ
Karry Wang
POWER: ICE❄️
ICE na kapangyarihan na kayang ipanalo sa bawat laban ngunit kaya nya bang ipaglaban ang kanyang pagmamahal?

WINDREI GABRIEL ALVAREZ
Hou Minghao
POWER: WIND💨
HANGIN isang kapangyarihan na kayang pumunta kahit saan pero kaya nya bang pumunta sa puso ng kanyang mahal?

MARIELLA FRANCINE GOMEZ
Yiyang of SMROOKIES
POWER: WATER💦
TUBIG isang kapangyarihan na kayang linisan ang mga bagay pero ganun din ba sya kalinis?

CHRYSTHAL LORAINE DE GUZMAN
Eleanor Lee
POWER: NATURE🍀
NATURE protektor ng kapaligiran ngunit kaya nya bang proteksyunan ang kanyang puso?

ANGEL IRIS REYES
Bae Irene
POWER: LIFE AND DEATH👻
LIFE AND DEATH ang pagbuhay at pagbawi ng buhay ay isa sa mga bagay na pinakamahalaga sa kanya pero anong gagawin nya upang bawiin ang puso na di naman sa kanya?

ANGELA RUBY KOSAKAI
Nancy
POWER: TELEPORTATION🚀
SHAPESHIFTING🎭
TELEPORTATION at SHAPESHIFTING pagbabagong anyo at pag alis ang kanyang kapangyarihan pero kaya nya bang baguhin at alisin ang mga memorya mula sa kanyang nakaraang pag-ibig?

JUSTISE ACERON
Kun
POWER: LIGHTNING⚡️
Invisibility 🌫 Time Travel⏳ Telekinesis 👁
LIGHTNING ang pagpapakawala ng matinding kidlat ang kanyang kapangyarihan pero kaya nya bang pakawalan ang pinakamamahal nya?

JOSUAH MIRALLES
Huang Junjie
POWER: Danger Intuition ❌ Dream Manipulation 😴 Super Speed 🚴🏼 Healing 💐
Matatanggap niya ba ang pagmamahal na binibigay sa kanya o kanyang babalewalain nya lamang ito

KEN WILFORD MENDOZA
Renjun
POWER: LIGHT🌞
LIGHT pagbibigay liwanag sa mundo ngunit paano kung mahuhulog sya sa isang babaeng ayaw sa kanya ibibigay pa ba nya ang puso nya?

BEVERLY NADINE SILVERIO
Kim Yoo Jung
POWER: SWORD FIGHTING 🏹🤺🏇🏿
SWORD FIGHTING pakikipaglaban ang specialty nya pero paano sya makikipaglaban sa taong minamahal ng mahal nya?

HAZEL MAXINE FONTE
Seulgi
POWER: TOXIGENESIS☠️
TOXIGENESIS ang pagproproduce ng gayuma ang kaya nya pero kaya ba nitong gayumahin ang puso ng mahal nya?

PLAGIARISM IS A CRIME 😏 kaya sana po walang kumopya ng aking peyborit na story in making...

Inunpublish ko na po yung Aphrodhite Grante po kasi po iniba ko pa yung title thanks po...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 10, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Aphrodite Grante School of MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon