Momo pov:
Nalaman nanamin yung pag babalik nya..
Ayoko maulet ang nangyari dati.."Parang lutang ka unnie"sabi ni dahyun..
"H-ha w-wala"sabi ko..
"Ge alis nako"sabi ko sakanya ule..
"Ge ganyan naman kayo eh mahilig mangiwan"sabi nya..
"Sorry ge alis nako"sabi ko at umales na pupunta nalang ako sa library..
Habang nag lalakad ako may nakabangga ako..
"Sorry miss"sabi kaya tumingin ako 0_0.
"Hi mag handa na kayo dahil nag babalik ako at kukunin ko sya ule"sabi nya at naglaho nalang sya ng parang bula.
"S-si da--"tumakbo nako kagad at kahit may nakakabangga ako ay wala akong pake..
"Uyy"sabi ni j-hope sakin at hinawakan nya ang braso ko ..
"S-sorry"sabi ko at may tumulong luha sa mata ko..
"Bat ka umiiyak"
"Ayoko na mangyari ang dati ayoko na may mawala ulit saamin o saakinT-T"sabi ko habang umiiyak at niyakap nya ko..
"Shhh"pag papatahan nya sakin.
ayoko may mawala sakin ule at ayoko na may mamatay nanaman..
******
Dahyun pov:
Nag lalakad ako na nag tatampo..
"Kasi naman bat ganyan sila sakin kapag gusto ko ng kasama aalis sila sasabihin nila na may pupuntahan sila bwiset"
"Bat naman"
"Ay alien na kalabaw!!"napasigaw ako sa gulat ko..
"Ako kalabaw na alien sa gwapo kong toh"sabi nya..
"Wag ka kasing manggulat"sabi ko at pinalo sya..
Naglakad na kami ng may mabunggo kami..
"Sorry kuya"sabi ko at tumingin sakanya..
0_0
0.T
T.T
Tumulo ang luha ko at bigla ako nagtago sa likod ni alien..
"Bakit"sabi ni alien
"T-tara n-na"sabi ko ng nauutal at mag lalakad na sana kami ng hawakan nya ang kamay..
"Halika na bumalik kana sakin"sabi nya saken..
"Bi-bitawan mo ko"sabi ko
"Tsk"sabi nya saken at hinila nya ko..
"Taehyung!"sigaw ko kaya naka agaw pansin..
"Taehyung!!"sigaw ko ulit kaya bigla syang tumakbo papunta sakin at hinila nya ko kay (blank lihim ko muna kung sino sya) at sinuntok nya..
"Wag ka ngang mangeelam"sabi nya kay v nalang para d mahaba..
"E g*go ka GF ko yun eh bigla mong hihilahin sakin!!"sigaw ni at dun din ang pag dating nila unnie at hyung.
"Ge mag pakasaya kayo at oras na makuha kita dahyun hindi na kita papakawalan"sabi nya at umales sya..
Niyakap ko si v at umiyak..
"Tahan na"sabi nya.."Ayoko na wag mo ko ibibigay sakanya"sabi ko at humagulgol sa pag iyak kay v..
"Unnie tahan na"sabi ni tzuyu.
YOU ARE READING
The 9 Fake Nerd Meet The 7 Gangster
Teen Fiction7 nagangster at 9 na nerds.. unang araw ng pasukan maynakilala na si teahyung na babae...ang alam lang nya ay walang may gusto na kahit sino duon sa babae na crush nya pero si jungkook ay may gusto din sa babae ... Sa tingin nyo may mamaboo ba na lo...