Phần 1

3 1 1
                                    


Nhất.

·

Vãn thu gần đông, Vẫn Nhật thành bên trong tràn ngập bất an khí tức.

Doãn Tĩnh đám người đến Diệp nhị gia trên phủ khi chính trực chạng vạng.

Diệp nhị gia trụ phải có chút xa xôi, bọn họ ở trên đường trì hoãn hồi lâu.

Doãn Tĩnh cưỡi ngựa hành tại đám người trước nhất, xa xa nhìn lại, chỉ thấy sắc trời lượng được khác thường, tầng mây bên cạnh thấm tản ra đại phiến huyết sắc.

Đây là mưa to phía trước điềm báo. Nhưng lúc này, vũ chực rơi, nặng nề thấp dính không khí dừng ở trên da thịt như một tầng tan chảy nước đường, làm sao cũng quăng không rơi. Hắn siết dây cương trong lòng bàn tay ra một tầng mồ hôi, đúng là hắn giờ phút này như nổi trống tim đập.

Điềm báo chẳng lành.

Nhị gia Diệp Cao Sầm phủ môn đóng chặt, không giống ngày xưa cách từ xa liền có nhân tiến đến nghênh đón bọn họ.

Hắn phiên thân xuống ngựa tiến đến gõ cửa, thú thủ vòng đồng khấu tại trên cửa, trầm đục truyền ra thật xa, khả bên trong nhân hồi lâu cũng không có phản ứng. Thấy thế, hắn đơn giản không lại gõ cửa, chỉ là đem lòng bàn tay dán ở trên cửa, cảm thụ cấm chế hay không hoàn hảo.

Cấm chỉ hoàn hảo, duy độc không người trả lời.

Hắn quay trở lại tất cung tất kính hỏi mặt sau nhuyễn trong kiệu nhân phải làm như thế nào.

"Chủ nhân, trên cửa cấm chế hoàn hảo......"

"Xông vào, tiểu thúc thúc nếu tại, định sẽ không trách tội."

Bên trong kiệu nhân nghe thanh âm thanh lãnh như nước suối, chỉ là bên trong lộ ra cổ bệnh khí uể oải, một câu nói được nhẹ nhàng xa xăm, như là bên tai thở dài.

Được dặn, Doãn Tĩnh liền không lại bó tay bó chân, trực tiếp dụng công pháp cường hành phá trên cửa cấm chế, một cước đá văng đại môn.

Cửa vừa mở ra, gay mũi huyết mùi thối đập vào mặt mà đến, xung người không mở ra được mắt.

Doãn Tĩnh che mũi đi vào tra xét, càng đi vào bên trong, này dọa người hương vị liền càng thịnh.

Trong đình viện phơi thây là Diệp Cao Sầm trên phủ hạ nhân nha hoàn, cô đọng máu đem ao nhuộm thành xích màu nâu, mà trong đó tự uy ngư nhi sớm phiên da bụng. Thấy vậy thảm trạng, Doãn Tĩnh nắm chặt eo bạn binh khí, sợ này Vô Danh hung thủ còn giấu ở ngầm, lướt qua tốp năm tốp ba mấy cỗ thi thể, đi vào trong nội thất đi thăm dò tìm.

Hắn tại phòng ngủ tìm đến Diệp Cao Sầm người mang lục giáp thê tử Lý Tương Quân thi thể.

Nàng nguyên nhân tử vong là bị người một đao đâm thủng ngực.

Cặp kia đến chết cũng không chịu nhắm lại mắt trợn trừng, như là dù có thế nào cũng không chịu tin tưởng phát sinh cái gì.

Tối làm người ta Doãn Tĩnh không đành lòng nhìn là nàng tư thế: Hai tay che lồi ra bụng, mười căn ngón tay gắt gao khấu tiến trong da thịt, trên mu bàn tay gân xanh bạo khởi, có thể thấy được nàng tại sinh mệnh cuối cùng một khắc có bao nhiêu tuyệt vọng muốn bảo vệ kia chưa sinh ra hài tử.

Hoang dã A kế hoạchWhere stories live. Discover now