Arranged Marriage with my Ex (KathNiel)

93.8K 571 10
                                    

Arranged Marriage with my Ex (KathNiel)

Characters:

Kathryn Bernardo as Kaye Bernardo

Daniel John Ford Padilla as Rez Ford Padilla

Julia Montes as Pau Montes

Albie Casino as Gray Casino

Meet the Cast :)

Rez Ford Padilla

Ako si Lorence Ford Padilla, pero ayaw ko ng tinatawag akong Lorence, feeling ko pambabae yung name na yun. Kaya they call me Rez. My parents died nung bata pa ako, kaya naiwan ako sa pangangalaga ng aking lolo na si George Padilla, kasosyo niya ang lolo ni Kaye Bernardo na Bestfriend/Girlfriend ko. Sila ang may-ari ng Bernardo-Padilla Group of Co. Sila ang dahilan kung bakit nakilala ko ang Bestfriend ko, na mahal na mahal ko kahit nung bata palang kami. E syempre, di ba siya maiinlove sa kagwapuhan ko. Kaya Bestfriend/Girlfriend ko siya. Pero paano kung isang beses nahuli niya ako na may kahalikang babae?.. End na kaya ng lovestory namen?.. Di ko naman ginusto yung halik ni Pau eh..

Kaye Bernardo

Ako naman si Kaye Chandria Bernardo, pero mas gusto ni Rez ung Kaye kesa sa Chandria (masyado daw kasing mahaba) kaya Kaye nalang ung ginagamit ko. My Dad died together with RezÕs parents dati, nasa Australia sila for a meeting pero pauwi na sana sila sa Pilipinas ng biglang nag-crash yung eroplano na sinasakyan nila. Kaya ngayon, kasama ko nalang si mommy at si lolo, at syempre si Rez. Pero akala ko di ako kayang saktan ni Rez, nakita ko siyang kahalikan niya si Pau. Ang sakit ng nararamdaman ko, yung taong First Love ko, First Kiss ko, lahat siya ang First ko, at ngayon, siya ang First Heartbreak ko. Di ko na ata kaya yung sakit..

Pau Montes

Ako si Pau, short for Paula Margae Montes. Umpisa nung bata pa ako, inggit na inggit na ako kay Kaye, lahat nasa kanya na, kahit pa si Rez. Ang dami kong pinagdaanan para mapasaakin si Rez, ginawa ko lahat para mapansin niya ako. Pero bat ganun?.. Yung ibang tao ang nakukuha ko, at hindi siya. I think itÕs time for me to do something. Kaylangan ko silang mapaghiwalay, kaylangan ko mahalikan si Rez na siguradong makikita ni Kaye. At syempre, mapapasakin na si Rez nun..

Gray Casino

Ako naman si Gray Casino. Bestfriend ako ni Pau na may matagal ng gusto sa kanya. Kaya lahat ng sabihin niya, sinusunod ko nalang. Ano ako? Tanga diba? Kasi kahit mali, sinusunod ko parin siya. Mahal ko siya eh. Pero ang mahal niya parin si Rez. Kelan niya ba ako mapapansin. Maganda din naman si Kaye, kaya nung may ipinautos si Pau saakin, ginawa ko naman.

Ano kaya ang mangayayari sa love story nila Rez at Kaye? The End na kaya? O may New Chapter? E pano kung umalis ng bansa si Kaye? Ano ang gagawin ni Rez para maibalik niya ang babaeng pinakamamahal niya?

Arranged Marriage with my Ex (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon