1

590 12 8
                                    

Let's be friends and have fun! Follow me on T W I T T E R

--> @MrsPadilla_x

I followback. Just ask.

---

Chapter 1

Sydney's POV

"Babe Sorry for what I've done. Alam kong nandito kana sa Pinas at tinataguan ako. Babe let's talk please. Mahal padin kita. Alam kong masakit sa part mo yung nangyare pero sana makinig ka naman sa paliwanag ko." -Unknown

Napahawak ako sa ulo dahil sa sunod-sunod na messages galing sa hindi ko kilalang tao. Yung totoo? Ano ba tong sinasabi nya? Tsaka ang baduy ha, babe? psh ew.
Hindi rin naman ako nagpuntang ibang bansa para sabihin nyang bumalik nako ng Pinas.Tsk

Nakakainis talaga yung mga taong text lang ng text tapos hindi mine-make sure kung tama ba yung number ng sine-sendan nila. =_= , di man lang ba nila naisip na sayang yung effort nilang mag type at mag emote pag na wrong send sila? buset. Istorbo eh.

"Wrong Sent" simpleng replay ko. See? sayang pa load ko at pagod kong mag reply dahil sa epal nato.

Inayos kona ang gamit ko dahil 30 minutes nalang ay mag tatime na. Hindi naman ako early bird kaya pupunta muna kong starbucks for my breakfast. Nakakatamad kasing magluto, umalis kasi ng maaga ang parents ko for their business kaya wala ng time si Mommy para ipagluto kami and wala naman kaming maid para mautusan. Naiintindihan ko naman yun dahil ginagawa lang naman nila yun for our sake.

I grab my things at nagpunta na sa baba. I locked our house dahil wala naman si kuya at ate so bale ako lang lagi ang naiiwan sa bahay. I grab my car keys, i-iistart ko na sana ang engine ng mag buzz nanaman ang phone ko. Hulaan ko kung sino ha? Maybe it's the epal again.

"Babe, wag na tayong maglokohan. Alam kong number moto dahil ipinag-tanong ko narin ito sa iba. If you use that as an excuse para iwasan ako, well you failed babe. See You :*" -Unknown

WTF? SEE YOU? IPINAGTANONG SA IBA? Bobo ba to?! Di ko man lang nga alam kung anong sinasabi nya, medyo nakaka letse! Hay, bat ko nga ba pinagtutuunan ng pansin yan. As if naman na ako talaga ang itinutukoy nya eh wala nga kong kaalam alam sa mga sinasabi nya. Tsk. Poor him.

***

Im on my way to school now. Kagagaling ko lang sa starbucks and thank you kay God dahil hindi na nangulit yung hinayupak nayon ng hindi ko sya nireplyan.

5 minutes lang ay nakarating nako sa school dahil may kalapitan lang naman ito sa starbucks. Pinark kona ang Audi ko at bumaba na ng sasakyan.

Habang naglalakad ako sa campus ay may narinig akong usap-usapan na may bagong gwapong transferee? Sus ha! New boy nanaman! Kahit na sikat ako sa school ko eh hindi naman ako playgirl kaya hindi ko nalang pinagtuunan ng pansin yung pinag-uusapan ng mga chipmunks.

"Beshy! Beshy!" sigaw ni Arlene. Ang bestfriend ko. Pareho kaming sikat sa school dahil medyo kagandahan sya at talagang kagandahan naman ako.

"Oh? Napano ka nanaman? Is it about the newbie?" Oh sure! I obviously know her. May kalandiang dumadaloy sa katawan ng impaktang yan.

"Yes! beshy ang gwapo talaga nya!! Shet ang hot! Yung abs yung hair! LAHAT HOT BUO! and he know's yo--" I stop her dahil puro kalandian lang naman ang sasabihin nya.Tsaka nakakabingi kaya! Of course ma ga-gwapuhan sya don, dahil wala syang taste at halos lahat naman ata gwapo sakanya, and how did she know na may abs yon? shirtless bang pumasok? dina dapat biceps lang? But no offense honey! Mahal kita kahit malandi ka :**

"Shut up girl. I know. Itigil mo na yang kalandian mo. Tara na male-late na tayo." sabi ko tsaka hinila sya kaya wala na syang nagawa.

Hindi ko alam pero parang ang weird ng mga students sa hallway dahil lahat sila tumitingin saakin at nagbubulungan. Alam kong maganda ko pero feeling ko may iba pang dahilan eh. Tsk. Napaka chismosa at judgemental talaga ng mga hinayupak nato.

Hindi ko nalang sila pinansin at dire-diretsong nagpunta sa room namin. Haaa! hindi pa kami late! Umupo na kami sa upuan namin which is sa dulo dahil normally lahat ng bida sa wattpad ay nakaupo sa dulo kaya nakiuso ako. Charaught.

2 minutes lang ay dumating na ang adviser naming matabil ang dila. Sarap lang alisin eh ng dina makapagsalita.

"Okay class. Alam kong alam nyo na, na may bagong transferee. Sa talas ba naman ng mga tenga nyo at sa mga bunganga nyong tsimis all the way panong hindi pa kayo magiging updated diba? At OO dito ang room nya kaya sumigaw na kayo Go!" letse to nanglait pa. teacher ba talaga to? tanda tanda na ang harot pa. hays

"Beshyy o my god!! wahh! May bago na kong Fafa!!!Pakilala moko ha?!!" sabay hila nya ng uniform ko at nagsisigaw. Tss sakit sa tenga eh, pag talaga yun panget juice ko=_= at Ano daw? pakilala? lul! Bakit kilala ko bayun o kilala bako nun?

"Okay stop! Wag na kayong OA. Mr.Hamilton pls enter" pagkasabi ni ma'am nun ay natahimik kami. Lahat ng mata ay nakatingin sa pinto dahil sa sobrang excitement makita ito. Well, hindi pala lahat. Kasi ako busy akong nag ne-net patago dahil wala akong pake kung sinuman yun.

Napuno ng sigawan ang room sa pagpasok nung lalake. Parang automatic naman ang ulo kong napatingin sa pinto. So sya pala iyon? Hmm pwede na.

"Manahimik kayong lahat! Ang o-oa nyo ha! Mr. Hamilton pls take the platform" What? may balak pa si ma'am na ibigay kay Hamilton ang platform namin? Whoah-- echos. Corny ko shet.

"Hi. Im Zayk Aiden Hamilton. Son of Danieru Hamilton. Im here because I want to be with my only love."

"Ms. Sydney Peyton Smith...Nice seeing you again...babe"

O_O

WHAT THE FUCK IS THAT? LANGYA NAG SHASHABU BATO?

Beautiful Nightmare (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon