When she cries

9 0 0
                                    

PROLOGUE

My student life?

Its never easy... 

I can say that I was the most popular boy in my school  at that time..

"kyaaaaaaaaah"

"Marry me, Porter !!!!"

About love, it was very easy.

Because it was  always round me.....

Except for this boy.

"Porter! my name is Felix. I really adore you. can you let me join in your group?"

He's kidding.  Isang nerd na payatot? Sasali sa banda ko? na-uh!

"Dude, nakakahiya naman yang payatot na yan." Bulong ni Jett sakin. Ang drummer.

"I can handle this." bulong ko naman sa kanya.

"Okay. In one condition. Follow me."

Dinala ko siya dito sa may Fish Pond ng Johnson University.

"Nakikita mo ba yun?" tinuro ko yung nag-iisang pagong dun.

"Opo"

"Hulihin mo yun. Kapag nahuli mo yun. Sure ka nang makakapasok ka sa Banda namin"

"Pre, sigurado ka ba dyan?" napatingin ako kay Jett. "I'm sure hindi naman niya gaga--------"

"SPLAAASSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSHHHHH"

I'm surprised. Ginawa talaga niya? Cooooool.

Nakita kong nagsisitinginan na rin ang ibang mga estudyante. It'll be fun. hahaha

"Porter! Porter! Ito na ang pagong! hahaha. Pasok na ba ako?" Masayang masayang tanong sakin nitong pyatot.

"In your dreams!!! HAHAHAHHAHAHA. Stupid!"

"HAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHA" At nakitawa na rin ang iba pang mga estudyante. 

PAUWI na kami ni Jett nang may lumitaw na halimaw sa harap ko.

"Porter!!!!!!!!!!!"

uh-oh!!

"Here she comes again." 

Napatingin ako sa kanya. Eyeglasses. Braces. Fat.

That's not my type.

"I have something to say." she said.

"I want... I want to tell you that... I like you for a long time and---"

"Stop!! I know you since  we were a child." Kumuha ako ng papel at nagsulat.

~KEEP ON DREAMING!! THE 3 FOLD BELLY GIRL!!!~~~

Pagkatapos ay ibinigay ko na sa halimaw na babaeng ito.

"Here, the answer from the bottom of my heart." Nakita kong natuwa naman siya nang ibigay ko yung papel. Malamang kinilig. Binasa niya ito at biglang lumaki ang butas ng ilong niya. HAHAHAHAHHA

"ANG SAMA MO!! When i grow up, kahit na maghubad ka pa sa harap ko at sabihan mo ako ng I LOVE YOU. I WILL NOT ACCEPT IT." naiiyak na sabi niya.  HAHA. POOR BLOSSOM.

"HAHA. OKAY.OKAY. THEN. I WILL HELP YOU GROW UP QUICKLY."  kinuha ko ang garden hose dito sa kapitbahay at binasa ko siya.

"HAHAHAHAHHAHAHA"

That's it, my beautiful student life.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

When she criesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon