Chap 2-2
-Cô!Jessica,sao cô lại ở đây? - Tiffany vội dùng hai tay che ngực người hơi rụt xuống để lớp xà bông trên mặt nước che đi cơ thể trần trụi của mình
-Tại sao Jessi không thể? Đây là phòng Jessi,nhà Jessi và em là vợ của Jessi! - Jessica nhếch môi mỗi một câu cô lại bước thêm một bước
-Jessica,tôi cấm cô lại gần đây! - Tiffany run run nói chạy cô không thể chạy mà phản kháng cô càng không thể
Jessica nhếch môi,bỏ qua lời hăm dọa của Tiffany.Đẩy ra cánh cử kính Jessica tiến gần đến bồn tắm của Tiffany.Jessica ngồi xuống thò tay vớt vớt những bọt xà bông trên mặt nước cười ác.
-Jessica cô định làm gì? - Tiffany càng run sợ hơn
-Em không cần phải sợ Jessi! -Jessica nói xong đứng dậy tự cởi đi quần áo trên người,thân hình vệ nữ của Jessica hiện ra trước mặt Tiffany,cô tròn mắt đứng hình
Tiffany's POV
Wao!!!! Cơ thể của cô ta là một kì quan sao?
Vòng 1 cũng cỡ cúp C,eo chắc khoảng 60 có điều vòng ba hơi bị lép (=.=)
End's POV
Tiffany mải đắm chìm trong suy nghĩ mà ngay cả việc Jessica bước vào bồn tắm cũng khôg hay biết.Jessica nhẹ nhàng ngồi xuống cùng Tiffany vì có thêm thể tích chiếm chỗ nước trong bồn bị trào ra ngoài.Đến khi hơi thở nóng bỏng của Jessica phả vào mặt mình Tiffany mới lấy lại được ý thức giật mình thốt lên
-Cô!
Nhưng chưa kịp nói hết câu thì đã bị bờ môi của ai đó phủ lên.Jessica chậm rãi nhấm nháp môi mọng của Tiffany,vòng tay ra sau gáy chế trụ đầu cô Jessica mút hết môi trên lại môi dưới rồi thè lưỡi liếm liếm vành môi Tiffany.Tay còn lại của Jessica cũng khẽ đặt trên bờ vai trần của Tiffany vuốt ve.Tiffany bị môi ngọt của Jessica tham luyến bất giác rên lên một tiếng kiều mị.Tiffany phải công nhận một điều rằng môi Jessica rất ngọt nó không mang vị dâu như của cô mà là vị chocolate rượu một khi đã nếm thử lập tức gây nghiện.Tiffany cũng phải công nhận rằng kĩ thuật hôn của Jessica vô cùng chuyên nghiệp chắc hẳn không phải lần đầu tiên hôn.
Jessica nhân cơ hội Tiffany rên lên thì trượt chiếc lưỡi nhám vào trong khoang miệng cô ấy.Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau.Jessica vừa quấn lấy lưỡi Tiffany đồng thời cũng mút mút hai cánh môi bên ngoài.Triền miên dây dưa,đến khi môi mọng xưng tấy Jessica mới tiếc nuối thả ra.Jessica dùng ánh mắt nhu tình nhìn Tiffany khiến cô đỏ mặt.Vuốt mấy sợi tóc mái dính trên trán Tiffany sang một bên Jessica ôn nhu hôn lên cái trán bướng bỉnh đó,Tiffany nặng thinh không nói gì chỉ là im lẳng hưởng thụ sự ân cần của Jessica.
Trượt xuống môi mọng Jessica từng ngụm từng ngụm nhấm nháp nó.Tiffany theo nhịp của Jessica liên tục ngẩng cổ lên để hai bờ môi có thể chạm nhau.Bàn tay hư hỏng của Jessica bắt đầu luật động nó vuốt xuống cánh tay xuôn dài của Tiffany,lên xuống nhịp nhàng.Bàn tay trượt lên đến cổ Tiffany rồi lại đi xuống dừng lại trước bầu ngực căng tràn và để yên ở đó không hề có hành động tiếp theo.Jessica ngừng hôn môi Tiffany thay vào đó cô hôn xuống cằm,xuống cỏ cô ấy từng chút từng chút một như để lại ấn kí riêng mình.