1 * WHERE IT ALL STARTED

4 0 0
                                    

"Ahhhh! Oohh babe ughhh sige paaaa ughhh ang sarap moooo!"

"Ughhh babe ughhh saraaaappp ughhh!"

Mga masasarap naming ungol ni Mav habang sarap na sarap kaming nagkakantutan.

Nakaupo ako sa ibabaw nya at tuwang tuwa ako sa kakakantot sa kanya habang nilalamas nya ang malalaking suso ko.

"Ughhh ang saraaap mong panoorin babe ughhhh ang laki laki ng suso mooo.."

We're in his bed, fucking dirty while a loud music is playin. Ang gulo gulo ng kama dahil kanina pa kami nagkakantutan, sarap na sarap kami.

Gumiling pa ako ng gumiling. Hinawakan na nya ang balakang ko at sinabayan ako sa pagkantot.

Sophomore highschool palang kami nang matuto kaming maglaplapan at maglibugan. Pero ngayong senior year lang kami natutong magkantutan.

"Ohhh ayan babe ughhh sabayan mo akooo ohhh saraaap.."

Alog ng alog ang malalaking suso ko.

"Ahhh ayan baabbbe ughhh igiling mo paaa saraaap mooo.." Ungol nya habang sinasabayan parin ang pagkantot ko.

-

Napatigil nako sa pag-kantot at pag-giling, hinayaan ko syang kantutin ako habang nakaupo ako sa ibabaw nya. Alog ng alog ang suso ko at gustong gusto nya ang view.

"Ughhh ayan babe ughhh saraaap ughhh kantutin mo pa akooo.. Ughhh."

"Ayaan babe ugh malapit nakooo.." Ungol nya habang kinakantot ako ng mabilis.

Ang bilis ng pagkantot nya, sabay dali dali nya akong binuhat paalis sa ibabaw nya, hiniga nya ako at pumwesto sa pagitan ng mga hita kong bukang buka at pinutok nya sa ibabaw ng pekpek ko ang napakarami nyang tamod.

"Ahhhh.. Shit ang sarap mo babe ughh.." Hingal nyang pag-ungol.

Hinila ko sya papalapit sakin, pumatong sya sa ibabaw ko. Nakabukaka ako at magkadikit ang mga ari namin. Naglaplapan kami.

"Ughh babe libog na libog pa akooo uhmmm gusto ko paaa.."

"Hmmm sige babe, hindi tayo titigil ughmmm." Paghalik at pagdila nya sa leeg ko.

"Sarap mo talaga hmm." Bulong nya sakin sabay naglaplapan nanaman kami.

-

Sarap na sarap kaming naglalaplapan habang nakapatong sya sakin. At dahil magkadikit ang mga ari namin, napapagiling ako dahil nararamdaman ko ang titi nya sa pekpek ko.

-

Napabitaw nako sa laplapan namin para umungol, sarap na sarap nanaman ang pekpek ko. Lumipat sya sa leeg ko at patuloy akong niroromansa.

"Ughhh ang saraaap.."

Maya maya'y umalis sya sa ibabaw ko at humiga sa tabi ko. Nanatili akong nakabukaka habang nakaharap sya sakin.

Hinawakan nya ang malalaking suso ko at bumalik kami sa paglalaplapan. Ungulan kami ng ungulan habang laplapan kami ng laplapan.

"Uhmm.. Hmmm.."  Mga ungol namin sa pagitan ng laplapan namin.

"Hmmm.. Ughhhmmm.."

-

Tapos naming maglaplapan ay hinawakan nya ang pekpek ko at bumaba na sya para laplapin ang suso ko.

"Ughmmm.."
Ungol nya pagka-subo nya ng utong ko.

"Ughhh saraaap.."
Masarap kong ungol nang maramdaman ko ang dila nya sa suso ko at ang daliri nya sa hiwa ko.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 02, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

NEUTRAL RAINBOWWhere stories live. Discover now