Krriiiingg !!!
(sound effect po yun ng bell na nagring) And this is the sign na My favorite subject Has Come !
Which is Break !! HAHAHA eh sino ba may ayaw sa subject na yun noh?? sige nga? sino? sino?
Haay ayun tumayo na ako sa upuan ko at nag stretch , naa idlip kasi ako eh..
habang naglalakad ako may kumalabit sa ain at, syempre nagulat naman ako noh kaya lumingon ako dun sa taong yun,
^________^
Grabe pagkalingon ko sakanya isang napakalapad na ngiti ang naka plaster sa mukha nya, hihihi ang cute nya :) tss baka sabihin nyo lumalandi ako,, BABAE po sya BABAE !
"Bakit? May kelangan ka ba ms.?"- sabi ko sakanya
"Wala, Bago lang kasi ako dito eh galing ako sa kabilang section eh naghahanap ako ng Kaibigan ahm pwede ka ba? ^______^"
shemay ang cute nya tologo :) tss oi hindi ako natitibo ah,, i just found her cute :) tsaka na isip ko hindi naman masama kung makipag friends ako sakanya eh since Pareho naman kaming Transferee kaya
"Sure! Im Irish Ikaw? ^___^ " with matching Smile pa yan ah
"Kelsie hehehe"
"Nice to meet you" sabi naming dalawa
"total break na sabay na tayo kumaen Alam ko ung nasaan yung Canteen, nadaanan ko kanina eh " sabi nya
"ah sige tara " ^___^
Sa Canteen....
"Gurabee Hancharap naman pala ng Pagkain dito, buti na lang at dito ako nagtransfer, Nom, nom, nom" Si kelsie yan habang nilalantakan yung mga pagkaen na inorder namen grabe antakaw nya, kung makakain eh kala mo mamatay na bukas
"From now on you are my chingu ^___^"
"Ha? chongu? waah Ansama mo naman ehh!!"
"Ungas! Chingu kako! " sabi nya, haha mejo may pagka asal kanto pla sya,, haha di ko akalain na ganun sya haha ayos yan men magkakasundo kame neto !! Hahaha may Pagkakapareho kami eh,, oo nga at may kaya kami kaso di ko taglay yung mga Sosyal kemberlou eh, tss pero may manners naman ako hindi naman ako yung as in babaeng Asal squatter eh,, marunong akong makipag sabayan sa mga mayayaman eh kasi pag may business man na bisita sila papa sa bahay eh dapat daw may manner kami :)
so ayun back to reality
"walanjo ! kala ko chongu yu pala chingu, eh ano ba kasi yang chingu na yan?" me
"Shemay! Chingu di mo pa alam? Saang kabihasnan ka ba lumaki ha? at ni chingu di mo pa alam?" sabi nya na mukhang gulat sa tanong ko?
"aba ! bakit tatanungin ko pa ba sayo kung alam ko ha? " OHA!! comfortable na kami sa isat isa haha ambilis no :)
"Chingu is a korean word means FRIEND, Tss " sya
"shemay kaya naman pala eh kaya Pala hindi ko maintindihan eh ,, Ginamit mo pla Yang Sikat na alien talk na yan eh, tss hindi ko nga maintindihan kung bakit sikat yan eh di na man maintindihan,, tss people has gone crazy now a days"
"Hoy ! Hindi po yun alien talk ! tss Korean po yun, tss,"sabi nya tapos kinuha nya yung cellphone nya,, Kaya pala ganunyung relo nya eh samsung gear pla yun at yung cell phone nya eh galaxy note 3.. pano ko nalaman? syempre ganun yung gamit ko last year eh kaso sawa na ako kaya andun na lang sa sa drawer ko nakatago,, buti nga binilhan ako ng bago haha Iphone %s yung pinabili ko para maiba naman :)
[D.O] Nalgeun ilgijang meonjireul teoreonae
Mundeuk pyeolchin geot geusogen haemalkke
Nega isseo ajik neon geudaero yeogi namaisseo
BINABASA MO ANG
Kpop Hater or Kpop Fan girl
Teen FictionIrish Chanel Celestine Buenaventura - Anak ng dalawang business men na mahilig sa mga American RnB, pop,, hip hop at kung ano anong genre ng international music, lahat yun kinahihiligan nya EXCEPT KPOP ! Ano kayang mangyayari kung biglang Magtrans...