LYNZEE POV:
(-____-)zzzzzZZZZZ
.
.
.
"Young Lady! Gumising na po kayo.."
" Young lady... Young Lady.... gumising na po kayo"....
ang ingay naman kitang natutulog yung tao ehhh...grrrrrr wag pansinin..ipikit mo ang mata mo L...
"YOUNGGGGG LADDDY!!!! gumising napo kayo"
bat parang mangiyak ngiyak na ito....
"Young Lady.... gumising na po kayo... parang awa nyo na.. malalagot kami sa lolo nyo"
hindi ba talaga titigil to... tsk.. isa lang ang katapat neto...
.1....
2.....
"Young Lady!....."
3... unti unti akong bumagon.. humarap sa kanya...sabay sabing...
"Young L...." hindi ko na sya pinatapos tinutukan ko sya ng baril at sumigaw ng......
"FCK!!!!! ILANG BESES KO BANG SASABIHIN SA INYO NA AYOKONG GINIGISING AKO? GIGISING AKO KUNG KAILAN KO GUSTO... AT SINO BA ANG AMO? DIBA AKO!.. KAYA LUMABAS NA KAYO NGAYON DIN O GUSTO NYONG ISAISAHIN KO KAYONG ITAPON PALABAS SA KWARTONG ITO?"
di natameme siya.. effective talaga ito kahit kailan...ohhh btw.. kaya ko talagang itapon sila.. magaling ako ehhh.. hahahaha
"P-pe..pero..y-y-young Lady...aaanu si l-l-lolo mo kasi...."
"AYUSIN MONG MAGSALITA! at pwde ba sabihin nyo sa matandang yun..wala akong balak pumasok.. sabihin mong puyat ako at kailangan kung matulog.....so what are you waiting for? OUT!!!NOWWWWW!!!
*BLAG!* kalabog nang pinto...
tsk.. istorbo.. kahit talaga kailan panira nang tulog ang mga tao dito sa bahay...
(-___-)zzzzZZZZZZ
.
.
.
*BLAG* may sumipa nang pintuan...di talaga sumuko...*BANG*
"Tatayo ka dyan o babarilin kita? "
kinuha ko ang baril sa ilalim ng unan ko sabay tutok sa kanya ....
"wag mo akong susubokan tanda.. papatulan kita!"
"ah--h-ahaha... n-n-nagbi-biro lamang aako a-apo... si-sige mmmatulog k-kana ulit sinubukan ko lg naman kung matatakot kita"
tumalikod na sya upang lumabas nang bigla akong magsalita...
"sandali!..."
nang humarap si tanda lumiwanag ang mukha nya...
"bakit apo? ... may kailangan ka kay lolo? heheh"
"wag ka ngang ngumiti... mukha kang sira...ipaayos mo ang pinto ko...ngayon din"
"yun lng ba apo? " bat parang ang lungkot ng boses nya? hayy sige na ... pagbigyan na ang matandang ito...
"Ahmmmm... ipahanda mo na rin ang gamit ko ... papasok na ako..."
0____0 <-----itsura ni lolo
=____= <-----itsura ko
"TALAGA APO? UWAAAAHHHH... THANK YOU BRO DININIG MO ANG PANALANGIN KO.... ipapahanda ko ngayon din ang gamit mo ^______^"