Chapter Three

84 3 2
                                    

This is it. This is really it. Finally...

Turn ko na sa CR. Hayy sa wakas and I can pee na.

Habang nakaupo ako sa toilet, biglang napukaw ang aking parinig nang marinig ko ang pangalan ni Greyson.

"Hayy, nakakainis. Hindi ako makakasama sayo sa concert ni Greyson my labs." malanding pagsabi ni girl.

Ayy I can sense a thick faced girl near me.

Ate. Ako ang legal wife ni Greyson. Kabit ka lang. Invisible na kabit ni Greyson. Hahaha.

"Hahaha, okay lang yan girl. Pipicturan ko na lang siya para sayo. Mamatay ka sa inggit hahaha." ang witchy naman tumawa nitong girlaloo na to.

Sarap iflush sa toilet ang dalawang to. Hayy iba talaga pag gwapo ang asawa, ang daming kaagaw.

Natapos na ako sa aking business inside the toilet. Ni-flush ko na ito at saka na ako lumabas. Tinignan ko yung dalawang nag-uusap. Yung isa mukhang mosaic ang mukhan Yung isa naman mukhang baklang emo.

Paglabas ko ng CR, hinanap agad ng mga mata ko ang mama ko. Ayun siya at nakaupo, waiting for meh. My goodness. Alam niyo ba kung nasaan ako? Syempre hindi niyo alam. Hahaha. Ang baliw ko lang.

Nasa airport ako ngayon. Tapos na kasi ang exam namin and I passed it all. Isn't it amazing?

And now, my mother is here to bid me goodbye. Yes, hindi siya kasama. Mag-isa lang ako pupunta sa Hong Kong. May trabaho pa kasi siyang aasikasuhin pero. Ajuju. Pero ayos lang, kaya ko naman sarili ko. I'm 17 despite of my height na 4'10.

And besides, baka daw sumunod na lang siya sakin bukas hihi. Di nga lang sure.

I know, masyadong maliit at hindi halata na first year college na pala ako. Pssh. So what kung maliit? Pag ako tumangkad, hu u kayo sakin!

I hugged my mom tight bago ako tuluyan umalis. Umakyat na ako sa escalator.

Pumasok na ako sa airplane, tinanong pa ako ng stewardess kung naliligaw na bata ba ako. I showed her my ID and she was quite shocked. No, not quite, VERY. Sheesh. Porket mala-towering height siya.

Naupo na ako sa seat ko. Vacant ang dalawang katabi ko bwehehe. Hindi pa man umaandar ang eroplano, nakatulog na ako sa sobrang antok. Antukin ako sa biyahe nyahaha.

Nagising na lang ako na bumababa na ang mga passengers. Hala shit, ganun ba ako katagal nakatulog? Ni di man lang ako nakakain syetness.  Bago ako tumayo, pinunasan ko ang laway ko sa gilid ng aking bibig at nagtanggal ng muta bago bumaba sa eroplano.

Tae, muntikan ko pang makalimutan yung bagahe ko. 5 days lang ang stay ko dito. Bukas na ang concert ni Greyson. Hihi.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Little Manila Girl (Greyson Chance FanFiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon