Si Karina Veronica Harris at Shaun Philip Levish ay nagkakilala sa isang resort.
Si Karina ay naantig sa kagwapuhan at nakakatuwang ugali ni Shaun,At sa hindi inaasahang pang yayari ay naging isa sila ng gabing iyon.
Subalit,Nang kinaumagahang iyon ay nawala si Karina at naiwan si Shaun nang hindi niya man lang alam ang dahilan.Tatlong taon makalipas,sa hindi inaasahang pagkakataon,sila ay nagkita noong si Karina ay nagtrabaho sa cafeteria ng kompaniya kung saan nagtratrabaho si shaun.
Sa unang pagkikita nila'y nagkunwari silang hindi magkakilala,na para bang multo lamang kung sila'y magkita.
Pinipigilan nila ang nararamdaman nila sa isa't-isa.
Paano nga ba nila matutukoy ang totoong nararamdaman nila para sa isa't-isa?Mahal nga ba talaga ni Shaun si Karina?Si Karina,mahal nga ba niya si Shaun?O dahil sa nangyari sakanila ay may iba siyang naiisip.
Tunghayan natin kung ano ang mangyayari sa susunod na kabanata nitong kwento.
-----------------------
Author's Note:
This story is inspired by the korean drama"My Secret Romance"Hindi ko pa tapos yung una.HAHAHA sarehh*peace sign*
Itriny ko lang mag sulat ng story na ang genre ay romance pero hindi yung romance talaga may halong humor toh mga pips.
Yun lang GODBLESS
mwahhugsBIRTHDAY NA NI ACOUH!ヽ(●´∀`●)ノ