KARINA POV
Kring kring!kring kring!
Ugh!kanina pa yan ah!inaantok pako kase naman kagabi nagpupumilit yung mga kaibigan kong sumama ako sakanila kaya wala akong nagawa.Flashback
"Uy bes sama kana kase samin maraming fafa doon"ani MariaAy oh!Tignan mo nga naman ang pangalan eh!Akala mo Maria Clara yun pala ibang Maria.
"Oo nga!malay mo may manlandi sayo at makipag jerjeran hahaha!May makaka...hmmmm"hindi na natuloy ni Alishia ang sasabihin niya dahil tinakpan ko na ang bibig niya.Bastos talaga ehh.At yung iba naman tawa pa ng tawa.
Ehh kung alam lang nila aang nangyari nung pumunta aki ng resort!shit naalala ko nanaman.
"Kung meron,hahahaha!"sabat pa ni Michelle.Bwiset talaga tong mga toh.
"Ang harsh niyo kay Karina!"sabi ni Angelica,sakto sa pangalan siya lagi nagtatanggol sakin sa tatlong to ehh!Siya lang walang topak.
"Nagiging angel nanaman siya bes!hahaha"sabi ni Maria at nakipag apir pa talaga kay Alishia.Iba talaga pag may topak.tsk,tsk.
"Bwiset talaga kayong tatlo mabuti pa si Angelica!"inis na sabi ko at sinamaan sila ng tingin.
"Sama kana kase samin!Bala ka popost namin yung picture mo habang tulog,hahaha!"nang iinis na sabi ni Michelle at itinaas niya pa yung cellphone niya.Jusq kung pwede ko lang sampalin tong tatlo.Nang gigigil nako eh.
"Oo na bwisit ka!Delete mo yan!Bruha ka!"
"Yes!"nag apir pa silang tatlo at sinama pa si Angelica
Future
Bwisit talaga nahihilo pako.Napahiya pa nga ako kagabi ehh.
Flashback
"Cheers mga bes!"sigaw ni Maria
Nahilo nako,naparami narin ang inom ko.Pilit sila ng pilit na uminom pako sinabi kong first day ko sa trabaho ko bukas.Pero pilit sila ng pilit.
"Sayaw tayo dali!"sabi ni Alishia at hinila sila Maria,Michelle at Angelica
"Karina halika!"sabi ni Maria.
"Mamaya!"
"Sabi mo yan huh"at kinurot pa yung pisngi ko.Bwisit.
"Aray ko!"sigaw ko at tinulak ko siya,hinimas ko ang pisngi ko at sinamaan siya ng tingin pero tinawanan niya lang ako at nagpunta na sa dancefloor.
Hindi ko namalayan na naparami rami na rin ang nainom ko at diko namalayang dinala na ako ng paa ko sa dancefloor at....nagsayaw ng nagsayaw ng nagsayaw ng parang tanga.
"Hey!"tumatalon at nag nagtuturo turo pako.
Tapos meron lumapit saking matabang lalaki nag sexy dance!
Future
May nag video pa sakin!ugh!.
7:15 a.m Damn!
Malele late nako first day koto!shit.
Naligo nako at pagkatapos nun ay nagpatuyo ng buhok.naglagay lang ako ng pulbo at lip gloss.
At lumabas na.Oops!nakalimutan ko yung shoulder bag ko.
Nang nakuha ko na ay.Tumakbo na ko palabas.At tumakbo papunta ng bus stop.Nang malapit nako ay nakita ko yung bus na paandar na.
"Kuya,kuya,kuya!"habol ko dun at pinukpok ko pa ang likod ng bus kaya huminto ito at pinasakay ako
Muntik na yun ahh!Wala pako sa trabaho haggard nako.