Nhật kí, ngày 18 tháng 9 năm 2017
Người anh trai mà tôi yêu quý nhất trong đại gia đình gồm bảy thành viên này chính là Park Jimin, ông anh lùn một mẩu với chiều cao "lý tưởng" 1m73.6 và với đôi bàn tay ngắn cũn nhỏ xíu.
Tuy Jimin hyung có thân hình nhỏ con là vậy nhưng thực chất anh ấy lại luôn là người làm chủ mọi vấn đề giường chiếu và luôn là người phun ra những câu không biết xấu hổ khiến mặt tôi đỏ tới mức chuẩn bị nổ tung. Trước camera và trước mặt các hyung khác, tôi thoải mái đùa giỡn về cái chiều cao một khúc của Jimin hyung mà không phải lo nghĩ gì nhưng khi chỉ có hai chúng tôi, chẳng hiểu sao tôi lại không có dũng khí mở miệng nói ra những lời đùa cợt, trêu ngươi ấy.
Có lẽ bởi tôi sợ. Sợ rằng sẽ bị hyung ấy phạt và bạn biết hậu quả của việc nghịch ngu rồi đấy, ít nhất là một ngày nghỉ phép. Cái giá khá đắt cho sự dại khờ của một con thỏ.
Thực chất, tôi trêu anh ấy cũng chỉ vì tôi quá yêu anh mà thôi. Mọi người trong BangTan ai cũng nói tôi là một đứa cực kì mê trai và quả thật như vậy. Tôi gần như phát cuồng vì độ đẹp trai của Jimin hyung và cứ lải nhải bên tai TaeHyung hyung cho tới khi hyung ấy không chịu nổi nữa mà túm cổ tôi ném thẳng vào chiếc giường đơn chật trội của Jimin hyung. Và tất nhiên, Jimin hyung cũng chẳng ngại ngần gì dang tay bắt trọn lấy cái thân hình mập mạp của tôi bằng hai cánh tay đàn ông rắn chắc của anh ấy nhờ tập thể hình đều đặn.
Thi thoảng chúng tôi cũng sẽ rủ nhau đi chơi và có một buổi tối thật lãng mạn. Cứ mỗi khi ở gần anh ấy, dù ở bất cứ nơi đâu tôi cũng đều cảm thấy hạnh phúc.
Jeon JungKook
♠️
#01:00
#170918
RS