Chương 50:. Đồ đệ trung nhị bệnh
Đới Tinh Lâu nói được thì làm được, nói đem Diêu Quang phong chuyển đi, hắn liền thật sự đem Thất Tinh thánh địa bên trong bảy đại chủ phong chi nhất Diêu Quang phong toàn bộ cấp chuyển đi!
Thẩm Nguyệt Trạch đứng ở bị chuyển qua một chỗ trong đại sơn Diêu Quang phong chỗ cao nhất Quan Tinh đài thượng, nhìn chân núi hạ hoàn toàn xa lạ cảnh vật, nội tâm một mảnh bôn đằng thổ tào chi tâm căn bản dừng không được đến!
Dùng đắc đem cả tòa sơn chuyển qua đây sao? Ngươi cho rằng ngươi là Ngu Công a! Nếu Đới Tinh Lâu là cái hoàng đế nói, kia tuyệt bích là cái ngu ngốc vô đạo bạo quân a! Nếu hắn nhớ không lầm nói, trước đó không lâu Đới Tinh Lâu tu vi còn cùng hắn ở đồng một cảnh giới, sau đó lúc này mới bao nhiêu thiên a! Đới Tinh Lâu liền có thể đem Thất Tinh thánh địa trọng yếu nhất chủ phong chi nhất minh mục trương đảm cấp chuyển đi!
Này quải khai quả thực không có thiên lý!
Đới Tinh Lâu từ phía sau ôm lấy hắn, trầm thấp thanh âm ghé vào lỗ tai hắn vang lên, "Sư phụ, thích sao?"
Thẩm Nguyệt Trạch khóe miệng run rẩy đạo: "Kiều Vũ muốn điên rồi, Thất Tinh thánh địa muốn điên rồi."
Thẩm Nguyệt Trạch một điểm không đoán sai, Kiều Vũ cùng Thất Tinh thánh địa khả không chính là điên rồi sao, Tu Chân Giới duy nhất thánh địa, bị người nghênh ngang sao hang ổ, cả tòa chủ phong đều bị nhân chuyển đi, Kiều Vũ không tạc mới là lạ!
"Thất Tinh đệ tử, Trúc Cơ đã ngoài, toàn bộ chờ đợi mệnh, cần phải đem Đới Tinh Lâu tróc nã, tử, sống, không, luận!" Kiều Vũ gắt gao nhìn chằm chằm tiền phương một cái chân có nghìn mét hố to, trong mắt sát ý cơ hồ muốn hóa thành thực chất, kia vài lưu lại ma khí không chút lưu tình phiến ở trên mặt hắn, cười nhạo hắn vô năng.
Nếu nói Diêu Quang phong mất tích khiến hắn tức giận đến hộc máu nói, như vậy Diêu Quang phong mất tích căn bản nguyên nhân liền thiếu chút nữa dẫn đến hắn đạo cơ băng hủy.
Diêu Quang phong thượng có không thiếu thứ tốt, linh thảo linh Dược Linh quả pháp bảo linh tinh, trước không nói mấy thứ này đối Đới Tinh Lâu lực hấp dẫn, liền tính hắn muốn mấy thứ này, dùng đắc đem cả tòa Diêu Quang phong bàn! Đi! Sao!
Lấy Đới Tinh Lâu phía trước hành vi đến phỏng đoán, không khó đoán trắc nhượng lại hắn làm ra như thế hành động nguyên nhân.
"Sư huynh..." Kiều Vũ chậm rãi xiết chặt quyền đầu.
Này một lần Thất Tinh trưởng lão đoàn khó được không có cùng Kiều Vũ đối nghịch, đầu mâu nhất trí đối ngoại, không tru Đới Tinh Lâu thề không bỏ qua!
Mà đối này tuy rằng sầu lo lại không hề biện pháp Thẩm Nguyệt Trạch liền ngụ ở hắn nguyên lai trụ trong tẩm điện, sau đó mỗi ngày bị người như vậy như vậy...
Thẩm Nguyệt Trạch mộc mặt, bất khuất từ trên giường đứng lên, vừa muốn chuyển xuống giường liền bị một đôi đại thủ cấp mò trở về.
Rộng lớn trong tẩm điện quanh quẩn Thẩm Nguyệt Trạch nghiến răng nghiến lợi thanh âm, "Đới Tinh Lâu, ngươi đừng rất quá phận!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đệ đã hắc hóa - Dung Hằng (hoàn)
General FictionĐồ đệ đã hắc hóa Tác giả: Dung Hằng Thể loại: Xuyên thư, dị thế, tu chân, hệ thống, dưỡng thành, sư đồ niên hạ, cường cường Tình trạng: Đã hoàn thành Tích phân: Tấn Giang 23,461,056 CP: Vặn vẹo hắc hóa biến thái công x Ngoại tiên khí nội t...