end

494 10 3
                                    

Cho nên hơi chút đến một cái bên ngoài người xa lạ kỳ thật rất tốt nhận , nhất là hắn loại này bất đồng với cổ đại nhân hiện đại nhân thân tài tướng mạo đều đặc biệt dễ khiến người khác chú ý dễ nhớ, nếu hắn thật lớn diêu đại bãi chạy đến trấn trên đi bán bảo bối, kia không chừng liền muốn bị người nhớ thương thượng .

Hắn này cái chai dự tính ít nhất cũng phải mấy trăm hai, cũng không phải là trăm tám mươi hai về điểm này nhi, mấy trăm lượng bạc đầy đủ để người đỏ mắt làm sự tình , liền tính hắn hiện tại vũ lực trị có điều tăng lên, nhưng con thỏ hơn cũng sẽ cắn chết nhân !

Từ Đông Tấn trấn đến nam hà trấn là cần ngồi thuyền , nói nơi này, liền không thể không nhắc một chút thượng ngu huyện này một mảnh địa lý vị trí .

Bởi vì tới gần Nam Minh quốc lớn nhất qua sông lưu thông khu vực, thượng ngu huyện bên này tiểu hà lưu cũng tương đối nhiều, giống nam hà trấn cùng Đông Tấn trấn chi gian liền là do một con sông nối tiếp, mỗi ngày cố định buổi sáng buổi chiều hai chuyến tiểu khách thuyền chở nhân xuất phát.

Này thuyền phương tiện mau lẹ tỉnh thời gian, nhưng đồng dạng này vé tàu giá cũng không tiện nghi, một người được mười văn tiền, không thiếu tương đối tiết kiệm cùng thôn dân đều không rất nguyện ý tọa, cho nên này trên thuyền đến không phải như vậy chen lấn.

Lục Dương lưng gùi lên thuyền, tìm góc vị trí ngồi xuống, vừa ăn buổi sáng Điền Điềm cho hắn làm lương khô, một bên bán đường khối, này chính là cổ đại người bán hàng rong, lưng một gùi sọt, đi đến chỗ nào bán đến chỗ nào, đến chỗ nào đều là có sinh ý ......

Cùng Đông Tấn trấn giống nhau, nam hà trấn cũng là có bến tàu , hơn nữa bởi vì nam hà trấn so Đông Tấn trấn phồn hoa, cho nên này bến tàu tự nhiên cũng so Đông Tấn trấn đại.

Tương đối tại bến tàu liền diễn sinh ra rất nhiều xa phu, cu ly, thuyền công đợi đã (vân vân), cẩu nhị thuận chính là này trong đó dựa vào bến tàu cu ly mà sống nhân.

Cẩu nhị thuận nhân nếu như họ, bộ dạng tà mi oai mục, oai qua liệt táo du côn bộ dáng, bất quá người này có khuyết điểm, tự nhiên cũng có ưu điểm.

Đó chính là tiểu tử này cực kỳ hội sát ngôn quan sắc, nịnh nọt thí, ngược lại là khiến hắn này tiểu địa bĩ ôm lên trấn trên đại địa bĩ chân, thành này bến tàu thượng là nhất hào tiểu nhân vật, thủ hạ quản mười mấy cu ly kiệu phu, đại gia thấy đều phải gọi thượng một tiếng cẩu gia.

Tuy rằng hắn này họ gọi lên đến không phải như vậy dễ nghe, trừ hắn thủ hạ hán tử, những người khác kỳ thật đều gọi hắn 'Cẩu gia', bất quá cẩu nhị thuận đối 'Gia' này xưng hô vẫn là có một chút lâng lâng .

Liền tính nói trắng ra là hắn chẳng qua vẫn là bang nhân bàn hàng hóa hành lý cu ly, nhưng đại gia gọi hắn một tiếng gia, ăn cơm thời điểm còn có thể có người hiếu kính hai khối nhục, này thuyết minh hắn ở chỗ này coi như là có thân phận nhân vật !

Bất quá này có thân phận nhân vật cũng chính là cẩu nhị thuận bản thân cảm giác, bến tàu cũng vẫn là có không ít người không đem hắn để vào mắt, liền tại hắn đối diện, đứng một cao lớn vạm vỡ đại hán chính là trong đó một.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

phu phu cổ đại phấn đấu kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ