Ba: Trang phục lên sân khấu hôm nay

155 10 1
                                    

Có một chủ đề chôn dấu trong lòng vài người bấy lâu nay mà vẫn chưa được trồi chính thức lên mặt báo nào, đó là về đội ngũ xì-tai-lít trứ danh của YG Entertainment. Gác lại gu thời trang chọc trời của mấy anh năm dòng kẻ qua một bên (vì đó là liều thuốc đau tim mỗi lần các anh trở lại sân khấu), đơn cử iKon, cứ mỗi lần các em ra diễn là có hai nạn nhân lúc nào cũng nổi bần bật: bạn Bin hay bị tròng bao tải hay bao rác còn Jinan, còn Jinan thì...tội em, mặc đồ tôn dáng dễ sợ.

***

Jungkook ngồi nghe nhạc nhưng không dính được vào ghế, bài nào cũng quẩy như đang "lên", ố ồ anh Bốp bắn rap quá đỉnh, nhỉ anh RapMon nhỉ, ố ồ V ơi V coi sì quẹc sì quẹc nè.

Rap Monster thả lỏng người, V trợn mắt, trời thằng Kookie tính điên hơn cả mình hay sao, ây phê thiệt, Jimin ơi sao mày không quẩy gì hết vậy. Jimin mệt quá không thèm chấp người ngoài hành tinh luôn đang mệt bỏ m* ra đây này ai muốn phê ông đây không chiều nhá, để khi khác vậy, ể, bé nào dễ thương quá vậy ta?

Nhìn toàn thể khu ghế nghệ sĩ có vẻ ai đang làm chuyện người nấy nhưng thật ra trong đầu đang gào thét: oắt đờ phắc sao YG lại thả con nít lên sân khấu quậy thế kia!? Còn hội huynh đệ trên sân khấu cũng đang gào thét: ôi dễ thương quá siêu dễ thương, người đâu mà có một mẩu thế kia, nhảy máu quá đi mất.

Bé tóc đỏ Kim Jinan mặc kệ người đời nói gì luôn cái áo khoác với cái quần "tôn dáng" quá mà, bé sắp chết chìm trong bộ đồ rồi đây. Thế là bé ra sức nhảy, nhảy, búng qua búng lại nháy mắt le lưỡi các kiểu, bé thề là bé về bé hấp diêm xờ-tai-lít liền! Đã vậy hôm nay bố xe ôm dặn không được cho bé mang giày độn nữa vì sợ bé té dập mặt giống hồi năm ngoái. Hồi đó hên không rụng cái răng nào chứ giờ biết có hên được vậy không. Bữa nay nhà mình nghèo vì còn để dành tiền sắm đồ cho bốn nhỏ em, bố bán thịt heo mệt vật vã lắm.


Kết quả của tất tần tật chính là, nhìn mấy đệ của bé anh nào cũng chân dài hầm hố ngầu lòi thì bé cứ ra sức bơi trong bộ đồ từ bên này đến bờ bên kia sân khấu. Khán giả cũng bơi theo bé và nơi hàng ghế nghệ sĩ có những con tim đang run rẩy một cách thầm kín. Còn hội bạn trai công khai của bé trong tình trạng chết não đã lâu rồi.

Tất cả còn tệ hơn khi Kim Jinan cởi phăng áo khoác vứt đi...

Tim nát đầy đất. Jinan thong dong đi lượm lại đem về nhà khoá tủ. Cám ơn đội ngũ xờ-tai-lít đã làm việc vất vả!


end of ba: Có lẽ mấy anh chị thiết kế của YG đang gặp ca khó khi mà bố xe ôm cứ tiếp tục mua đồ lô trong khi Hoan tóc đỏ mặc gì cũng bé xíu. Thôi thì thính thả ta cứ đớp thôi, khi nào bé "lớn", bé "cao" lên rồi chắc vấn đề sẽ được giải quyết không chừng.

(Đọc cái thứ ba này khó chịu quá đi 😐 mà lúc mình viết cái fic này mình là only fan của Jinan và mình còn đu nhiều nhóm nữa, nhóm mình thích nhất lúc ấy là BIGBANG. Mình chưa hề là fan của iKON cho đến khi mình biết Jinhwan sau đó mới bắt đầu tìm hiểu về nhóm.
Hiện giờ mình chỉ là một iKONIC và nếu không còn iKON thì mình sẽ từ bỏ Kpop😥. Mình thậm chí đã quên hết các nhóm khác và không còn cảm giác hứng thú gì ngoại trừ iKON, Akdong Musician, PSY và BIGBANG.)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 10, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tình chảy về đâuWhere stories live. Discover now