Phiên ngoại

204 5 0
                                    

☆, 81· phiên ngoại · năm trăm năm sau

Địa cầu phong ấn giải trừ năm trăm năm, cái này đã từng linh khí không ngừng suy giảm tinh cầu. Đã kinh khôi phục có thể nhượng người tu hành tu hành linh khí.

Tuy nói so ra kém Tu Chân giới tối huy hoàng thời kì, nhưng là đã kinh có thể nhượng người tu chân nhóm vừa lòng, thậm chí nhượng tuổi già người tu chân nhóm lưu lại nước mắt. Không mất đi quá, liền vĩnh viễn sẽ không biết ủng đôi khi là cỡ nào hạnh phúc.

Có rất nhiều tại linh hư không gian trung môn phái nhỏ, bắt đầu hướng thế tục giới dời đi. Tu Chân giới phồn thịnh đã là có thể đoán được sự tình, bọn họ bắt đầu vội vàng trên đời tục bên trong chiếm lĩnh nhỏ nhoi. Những cái đó không dời đi đại môn phái, cũng bắt đầu hướng ra phía ngoài phát triển.

Năm trăm năm có thể có rất nhiều thay đổi, thế giới bố cục giống như là nguyên bản ngũ mang tinh nhất dạng. Vu minh triết có được người tu hành không thể địch năng lực, lại như trước tại thương nghiệp lĩnh vực hỗn thuận lợi đủ đường. Chỉ bất quá hắn tên đã kinh không chỉ có là vu minh triết, vô cùng nhiều dùng tên giả bắt đầu xuất hiện, hắn dung nhan cũng thành vi Z quốc thương giới lớn nhất cơ mật.

Vu minh vũ trở thành vu gia gia chủ, đem toàn bộ vu gia đều nắm chắc ở tại trong tay chính mình. Vị này Tu Chân giới thần bí gia tộc gia chủ đại nhân, lại thích cả ngày oa tại nhà mình huynh trưởng đại nhân trong ngực, hơn nữa thích tại hắn công tác thời điểm khiêu khích một phen.

Không lại có lúc tuổi còn trẻ ngượng ngùng, hắn hiện tại đã kinh học sẽ không từ thủ đoạn đem mình thích chộp trong tay. Dùng trăm năm thời gian, vì mình yêu người họa hạ cũi, nhượng hắn chủ động đem liên tình cổ đưa đến trên tay của mình. Hai người chi gian tái cũng sẽ không có chia lìa, liền tính hắn đã kinh độ kiếp thành tiên cũng nhất dạng. Thân là thế giới khí linh vu minh triết sẽ không trở ngại hắn độ kiếp, nhưng có thể đem hắn trói buộc lúc này giới vô pháp phi thăng.

Đào Yêu như trước tại linh hư không gian trung xưng bá xưng vương, chính là không còn có gọi đến quá tiểu mỹ nhân thị tẩm. Đã từng yêu cơ chỉ yêu không mị, ngược lại trở thành người tu ma trung mong muốn mà không thể thành nữ thần cấp nhân vật.

Làm người ta kinh ngạc chính là sầm liên quân đứng ở người tu chân một bên. Huyết ngục xuất thân hắn có thuần chánh nhất người tu ma khí tức, nhưng là Thư Chân Cầm đồ đệ đinh vẫn như cũ cũng là này linh hư không gian lớn nhất tu chân gia tộc tiểu thư. Hắn lựa chọn, cũng hợp tình hợp lý.

Như thế tới nay, linh hư không gian trung hai loại lực lượng đã kinh xu hướng cân bằng.

Phương Tây quỷ hút máu cùng giáo đình như trước là nhất phương quang minh nhất phương hắc ám đối thủ một mất một còn. Giữa bọn họ xu thế thật không có quá lớn thay đổi. Có lẽ hai cái người lãnh đạo chi gian đã kinh không đấu tranh dục vọng, nhưng là đã kinh tranh đấu trăm ngàn năm bọn thủ hạ lại không nguyện ý như vậy thu tay lại. Như thế, bọn họ liền mặc kệ.

Đáng giá nhắc tới chính là, mang Lý Khắc không tái là một vạn bụi hoa trung quá, phiến diệp không dính thân lãng tử. Mỗi tháng chắc chắn có mấy ngày rời đi quỷ hút máu tòa thành đi trước đông phương linh hư không gian, tìm kiếm Đào Yêu đến một hồi yêu thân tâm giao lưu.

[Kiếm tam đồng nhân] Tố thủ hành châm - Thiển Lạc Như TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ