Pairing: HaeHyuk
Rating: NC – 17
Category: Pink toàn tập.
Díclaimer: Kít là Chúa trong fic * cười nham hiểm*
Warning: Nhìn cái RATING í.
Note 1: Theo như Kít thấy thì cái fic này nó vừa bá đạo vừa bỉ kinh khủng. Ai đang trong tình trạng thiếu máu thì đừng đọc.
Note 2: Fic nà Kít viết kỉ niệm ngày HaeHyuk.
ĐỪNG AI MANG FIC RA KHỎI BLOG KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA KÍT
- Haenie à, nhanh…hộc… lên . Muộn học…hộc..rồi. – Nó nắm tay anh kéo đi, vừa nói vừa thở.Nó – Lee HyukJae – là một học sinh ngoan, học giỏi nên thầy cô giáo nào cũng yêu quý. Nhưng chả hiểu sao nó lại vướng vào anh – Lee DongHae. Từ lúc quen anh đến bây giờ, hôm nào nó cũng thiếu bài tập và đi học muộn. Và hôm nay cũng thế.
- Lee HyukJae và Lee DongHae, hôm nay các em lại đi học muộn.
- Dạ…dạ – Nó cúi gằm mặt xuống, mắt liếc xéo anh.
- Hai em lên phòng giáo viên viết bản kiểm điểm cho tôi.
- Vâng – Nó đáp ỉu xìu rồi lê bước lên phòng giáo viên.
Phòng giáo viên.
Nó ngồi phịch xuống ghế, lấy giấy bút ra viết bản kiểm điểm. Anh cũng thế. Bây giờ là 7h45. Sắp vào tiết một rồi nên các thầy cô giáo tay ôm tài liệu giảng dạy đi lên lớp.
- DongHae à, ra đóng cửa giúp cô.
Anh đứng dậy, vô tình va vào người nó.
- Á.
- Sao vậy Hyukie.
- À, em làm rơi cái bút thôi – Nó cúi xuống nhặt cái bút.
Hôm nay, nó mặc cái áo phông cổ rộng vì trường không qui định mặc đồng phục vào ngày cuối tuần. Lúc nó cúi xuống nhặt bút, để lộ ra khuôn ngực phẳng lì và hai đầu nhũ lấp ló. Anh nuốt nước bọt đánh “ực”.
DongHae’s POV
Hyukie à, em giết anh à? Ôi, hai viên kẹo hồng hồng kìa. Muốn được mút quá à. Aish! Lee DongHae chết tiệt, nghĩ bậy bạ gì thế? Sáng nay làm rồi mà. Aish.
End DongHae’s POV.
- Haenie à, anh làm sao đấy?
- Anh không sao.
Nó nhún vai tỏ vẻ không quan tâm làm một bên áo lệch sang một bên lộ ra bờ vai trắng ngần còn vài dấu đỏ. DongHae đóng cửa lại, khoá cửa và kéo rèm xuống. Bước đến đằng sau nó, DongHae choàng tay ôm lấy eo nó, cằm đặt lên vai và phả hơi ấm nóng vào cổ nó.
- Ư, Haenie, anh làm gì vậy? – Nó rụt cổ lại.
- Hyukie à, anh muốn vào trong em ngay bây giờ.
HyukJae chỉ kịp kêu lên một tiếng thì anh đã nhắc nó đặt lên bàn. Đôi môi anh tìm đến môi nó nhấm nháp cuồng nhiệt. Một tay thò vào cái áo phông xoa nắn hai viên kẹo hồng hồng. Tay còn lại anh mò xuống cạp quần nó cởi ra. Hôm nay nó mặc quần bó nên việc cởi cả quần trong lẫn quần ngoài không mất thời gian cho lắm. Hai bên mép đùi vẫn còn đọng lại ít chiến tích sáng nay. Có lẽ do vừa nãy chạy nên chảy ra. Thằng nhóc của HyukJae vẫn đang ngủ yên nhưng khi anh chạm vào thì thằng nó ngóc lên một cách hoàng tráng.
- Hyukie, vào thẳng vấn để luôn nhé. Sắp hết tiết rồi.
- Ư – Nó rên lên đồng ý.
Anh cúi xuống cởi quần mình ra. Thằng nhóc của anh cũng đã dựng lên từ lúc vào. Nó nhìn vào thằng nhóc của anh rồi liếm mép. Xoay ngược anh lại, đẩy vào bàn. Nó cúi xuống ngậm lấy thằng nhóc của anh.
- Oh… ummmm… Hyukie à ~~~ – Anh rên lên sung sướng.
HyukJae mút mát một cách ngon lành như đang ăn kem. Lê lưỡi từ đỉnh xuống gốc, mỗi chỗ nó đi qua đều để lại dư vị ngọt ngào. Thỉnh thoảng còn cắn lên đỉnh của thằng nhóc anh làm anh rên lớn. Tay còn xoa hai hòn bi ở dưới một cách tận tình.
Đôi chân anh khỵu xuống, không đứng vững khi khoái cảm đến từ khoang miệng ấm nóng kia. DongHae ngồi hẳn lên bàn.
Khi cảm thấy đủ ướt, HyukJae đầy anh nằm hẳm xuống bàn. Còn mình thì trèo lên bò lại gần anh. Quỳ giữa hai chân anh, nó ngồi xuống.
- Ưrgggg ~ – Nó nhăn mặt.
DongHae để tay vào eo nó kéo xuống để thằng nhóc vào hẳn bên trong nó.
- Có vẻ tinh dịch sáng nay có hữu ích phết nhỉ? – Anh nói với nó rồi bị nhận lại cái liếc xéo.
Nó chống tay lên khuôn ngực anh, bên dưới bắt đầu lên xuống. Nó ngửa cổ ra sau hớp lấy không khí. HyukJae bắt đầu di chuyển nhanh dần, bên dưới anh cũng nảy người lên để giúp đỡ nó. Nhưng sức người có hạn nên hiện giờ nó bắt đầu thấm mệt. Thấy thế, anh bật dậy, xoay người nó lại, áp tấm lưng nó vào ngực anh. Tay DongHae ôm vòng quanh eo nó. Đôi môi nhấm nháp vành tai nhạy cảm của nó rồi chuyển xuống cái cổ trắng. Nụ hôn được dải đầy lên cổ, vai và sau gáy.
- Ưr… Hae à… Nhanh đi… ~~
- Em đừng có rên nữa. Không thì đừng có trách.
- Ur… Ưm… Nhanh đi ~~~ – Nó vẫn ngoan cố.
DongHae xoay người nó lại, vồ lấy đôi môi đang rên rỉ vì sung sướng kia mà mút mát. Hông đẩy nhanh hơn và mạnh hơn. Tay anh lần mò xuống thằng nhóc của nó vuốt ve chậm chạp. Nó nhăn mặt, đập tay vào ngực anh vì thiếu dưỡng khí. Đầu nó ngả vào vai anh, hớp lấy không khí. Thỉnh thoảng nó còn nhả những tiếng rên khêu gợi vào tai anh. Cộng thêm hơi thở ấm nóng phả lên cổ anh. Càng ngày dục vọng trong người anh càng tăng cao. DongHae đè nó xuống bàn, tay giữ chặt hông nó tăng tốc.
- Ưmmm…hmmmm… Nữa ~~~ - Đôi mắt nó khép hờ, còn môi hé ra rên rỉ.
Căn phòng giáo viên bây giờ được bao phủ bởi tiếng rên kích thích và tiếng da va chạm vào nhau đầy dục vọng. Chẳng mấy chốc, anh ra đầy bên trong nó. Nằm sang bên cạnh, anh thở hổn hển.
- Haenie, khó chịu – Nó chỉ xuống thằng nhóc của mình.
Anh rút thằng nhóc của mình ra, trườn xuống ngậm thằng nhóc của HyukJae vào mồm. Anh mút mạnh đến nỗi hai má hóp lại. Còn nó, khoái cảm đến liên tục nên nó ưỡn người lên để thằng nhóc vào sâu trong miệng anh hơn.
- Em sắp, Haenie… AAAAAAAA…
Nó ra thẳng vào miệng anh. DongHae nuốt hết rồi liếm mép. Lấy bịch giấy từ trong cặp mình ra, lau đi toàn bộ chiến tích của hai người. Mặc lại quần cho cả hai xong, anh bế nó đặt vào ghế.
- Còn mấy phút nữa, cố viết nốt bản kiểm điểm đi. Ngày mai là chủ nhật nên đêm nay anh sẽ cho em lên thiên đường luôn. – Anh nháy mắt.
Thôi, xong đời con khỉ. Ai bảo vướng vào con cá này làm gì.
End.