Part 1 Tận thế buông xuống

334 11 0
                                    

Ngày 24 tháng 12 năm 2012, trước đêm lễ Giáng Sinh 

Kim Nay hạnh phúc nhìn món quà Giáng Sinh vừa được tặng, cẩn thận mở nó ra trước ánh mắt hâm mộ của bọn tỷ muội cùng ký túc xá. 

"Kim Nay, Hàn Thu học trưởng đối với người thật tri kỷ," cùng kí túc xá Tiểu Lệ trong giọng nói thể hiện sự hâm mộ. 

" Haha, chờ người tìm được bạn trai thì sẽ có người đối với người như thế" Kim Nay cười hề hề nói. 

"Ta cũng không xinh đẹp được bằng  một phần mười của người, làm gì có soái ca coi trọng ta!" Tiểu Lệ vẻ mặt thất lạc ôm trong lòng gấu Teddy thở dài nói.

Gặp bạn cùng phòng khổ sở, Kim Nay vội vàng buông trong tay quà tặng tiến lên an ủi nó: "Không cần nói như vậy, TIểu Lệ thật là đáng yêu, ôn như chăm sóc, nấu ăn lại tốt, nam sinh nào thích ngươi, thì đó là phúc khí của hắn!"

Nghe Kim Nay nói, tiểu Lệ bỏ gấu Teddy ra ôm Kim Nay một cái, mặt cảm động nói: " mượn cát ngôn của người!"

.............

Hiện giờ là chín giờ đêm, thời điểm này rất nhiều đôi tình lữ vẫn còn lang thang ở ngoài phụ cận sân thể dục , ở xa xa còn có thể thấy được vài cặp đôi đang ôm hôn nồng nhiệt. 

Lúc này, dưới lầu ký túc xá của Kim Nay đột nhiên có người lớn tiếng gọi tên nàng. 

Giọng là này Kim Nay rất là quen thuộc, đó là giọng của Hàn Thu, bạn trai của nàng.

Kim Nay vội vàng chạy đến ban công của ký túc xá, liếc mắt một cái liền nhìn thấy Hàn Thu đang quàng khăn cổ do nàng tự tay thêu. Mà trên tay hắn còn cầm một bó hoa hồng đỏ, xung quanh là những ngọn nến được xếp thành hình trái tim, chính giữ là dòng chữ tiếng anh "I LOVE YOU", còn có rất nhiều sinh viên đang đứng xung quanh xem náo nhiệt . 

Nói thực ra, Kim Nay đối với Hàn Thu làm ra nhưng điều lãng mạng này là có kinh vô hỉ, dù sao nàng bình thường là một người bình thường khá khô khan không lãng mạng, mà Hàn Thu là chủ tịch hội học sinh, sáng chói như ánh mặt trời, toàn bộ địa học A cơ hồ không có người không biết hắn, cho nên Hàn Thu làm như vậy, nguyên bản bình thường như Kim Nay cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người .

Bất quá, bạn trai yêu dấu tự tay tạo ra điều ra lãng mạng cho nàng, Kim Nay cũng không thể đánh vào mặt mũi hắn cho nên nàng lập tức thây giầy thể thao chạy xuống lầu, sau đó vui mừng hướng hắn chạy tới. 

Hàn Thu một tay cầm hoa hồng, sau đó hướng hướng Kim Nay mở ra hai tay, Kim Nay cực kỳ phối nhào vào Hàn Thu trong lòng, sau đó lộ ra nụ cười hạnh phúc.

Kim Nay tiếp nhận hoa hồng Hàn Thu đưa qua, đưa lên mũi gửi,  khi ngẩng mặt lên chống lại đôi mắt sáng quắc của Hàn Thu khiến hai bên má nàng đỏ lên. 

Chung quanh tiếng nói ồn ào, Hàn Thu vẫn thâm tình chân thành đối với Kim Nay nói ba chữ "Anh yêu em," sau đó trước mặt mọi người hôn lên đôi môi đỏ mọng của Kim Nay. 

Kim Nay thẹn thùng nhắm mắt lại, cho nên không có nhìn đến một nam sinh với phần mái che khuất một bên mắt ở bên cạnh cây cỗ thụ đối diện nàng cách đó không xa, dùng một nắm tay nện trên thân cây khiến nó chấn động, tuyết đọng lả tả rớt xuống quần áo đen của hắn, theo hắn dần dần rời xa bóng dáng chậm rãi hòa tan. 

Tận Thế Sống Lại Chi Thủ Hộ (  Editing )Tác giả: An Thần Cảnh NhấtWhere stories live. Discover now