Part 2- Lãnh Thanh Mạch

163 8 1
                                    

Nhưng không may, mặc dù nàng giải quyết xong tang thi trước mặt nhưng nàng vẫn bị mười mấy tang thi vây xung quanh.

KIm Nay có chút tuyệt vọng ngẩng đầu lên nhìn trời, chẳng lẽ hôm nay nàng sẽ chết ở đây sao ?

Bị tín nhiệm bạn trai lấy làm miếng chắn đẩy hướng tang thì liền thôi, chẳng lẽ nàng còn bị xé làm mảnh nhỏ làm thức ăn cho chúng luôn sao?

Cánh tay mảnh khảnh không ngừng dùng bình inox hướng về đầu tang thi. Kim Nay liều mình phản kháng, nàng chỉ biết là nàng không muốn cứ như vậy bị tang thi ăn luôn.

"Tê" một tiếng, áo lông của Kim Nay bị một ang khi làm rách, bén nhọn móng vuốt trực kiếm đam vào sau lưng, nàng hấp một ngụm khí lạnh, trên tay cũng dừng lại một chút.

Nhưng mà chỉ tạm dừng một lát, phái trước tang thi liền vươn móng vuốt hướng nàng đánh tới.

Kim Nay lần này thật là tuyệt vọng triệt để, nàng nhắm lại mắt chờ đợi tử vong đến.

Nhưng ngay lúc này bên tai nàng vang lên vài tiếng "Bang bang" mà thân thể nàng cũng rơi vào một cái ôm ấm áp.

Kim Nay ngốc lăng, nàng được cứu sao? Nàng vội mở mắt kinh hỉ hướng về phía đối phương, lại chống lại khuông mặt mà nguyên bản nàng thật chán ghét.

Kim NAy làm thế nào cũng không nghĩ đến người tới cứu nàng sẽ là Lãnh Thanh Mạch. 

Nhưng nàng còn không kịp làm ra cảm khái sau khi thoát chết, tay trái của nàng đã bị hắn nắm lấy. MỘt tay cầm gậy, một tay nắm tay nàng. Một gậy giải quyết một tang thi, mang theo Kim Nay mở đường máu.

Từ lâu Kim Nay đã biết Lãnh Thanh Mạchđánh nhau rất lợi hại, vì nàng đã từng thấy hắn cùng những người khác đanh nhau mới chán ghét hắn. Nhưng giờ phút này Kim nay cảm nhận sâu xắc nam sinh biết đánh nhau không có gì không tốt, ít nhất ở tận thế có thể sống sót!

Hai người đánh vỡ gần mười đầu của tang thi đột phá được vòng vây, sau đó hướng khi vui chơi bên ngoài chạy đi. 

Đọc theo đường đi, Lãnh Thanh Mạch luôn gắt gao nắm lấy tay của KIm Nay, mang theo nàng vòng qua tang thi đi đến chỗ đậu xe. Đi đến một chiếc xe thể thao, Lãnh Thanh Mạchnhanh chóng kéo Kim Nay ngồi vào nhanh chóng đóng và khóa cửa lại rồi đạp lên chân ga phóng như bay đi.

  Lãnh Thanh Mạch lái xe với tốc độ dọa người. Nếu bình thường tất nhiên sẽ bị cảnh sát giao thông chộp lại cho cái ticket, nhưng hiện nay là tận thế đến, vô số người biến thành tang thi, con người muốn sống sót đều khó khăn làm sao còn ai quan tâm đến cái gọi là quy tắc giao thông?

Kim Nay ngồi phía phó lái khó chịu cắn môi chịu đựng đau đớn từ vết thương do tang thi gây ra đang bắt đầu thối rữa. 

  Lãnh Thanh Mạch cũng biế Kim Nay hiện tại không dễ chịu nhưng hiện nay trên đường toàn là tang thi, hắn căn bản không thể giúp Kim Nay thanh lý vết thương. Nhìn Kim Nay cắn môn nhịn đau, Lãnh Thanh Mạchhung hăng dặn chân trên chân ga tăng tốc khiến xe như hỏa tiễn phóng về phía trước. 

  Lãnh Thanh Mạch ở trung tâm thành phố có phòng ở. Bình thường nói đó cách khu vui chơi khoảng 15 phút chạy xe, nhưng là ở  hiện tại Lãnh Thanh Mạchchỉ tốn 5 phút lái xe với tốc độ điên cuồng đó. Dọc đường đi hắn đã tông văng không biết bao nhiêu tang thi. 

Tận Thế Sống Lại Chi Thủ Hộ (  Editing )Tác giả: An Thần Cảnh NhấtWhere stories live. Discover now