| SOI |

56 12 5
                                    

[PHÂN TÍCH] BÀI ĐĂNG TRÊN WEIBO CỦA SEHUN, IG CỦA LUHAN VÀ NGÀY 3/8 NGỌT NGÀO
1. Tối muộn 3/8, Shixun có đăng ảnh và caption (。), đó là dấu chấm độc quyền của tiếng Trung và không có trong bàn phím tiếng Hàn. Thế nên ở đây chắc chắn Sehun đã sử dụng bộ gõ tiếng Trung.

Caption tưởng chừng rất tẻ nhạt này lại ẩn chứa ngụ ý mà các chị em HunHan fans đã phát hiện ra đó là: Nếu sử dụng bộ gõ bàn phím là 9 ô (tức 1 ô thường chứa 3 chữ cái) thay vì 26 ô tương ứng với 26 chữ, thì cùng một tổ hợp phím cho ra nhiều kết quả từ khoá cần thiết.
Ở đây HunHan fans xứ Trung đã nhận ra: Khi dùng bộ gõ 9 ô (hình bàn phím bên dưới) và gõ 58426 ứng với 鹿晗 (Luhan) hoặc 句号 (dấu chấm 。). Hai nhóm ký tự này đứng cạnh nhau trên bàn phím. Chúng ta đều biết do tính chất công việc và nhiều yếu tố liên quan thế nên dẫu có nhớ đầu gấu Bắc Kinh đến nhường nào đi nữa thì Mr. Wu 世勋 cũng không thể nói thẳng tên người thương cho thiên hạ thấy, thay vào đó chỉ là một dấu chấm, chấm Trung Hoa nhé!

2. Kẻ tung thì có người hứng cấm có sai. Dẫu có xa nhau ngót nghét nửa năm trời thì tình cảm và đẳng cấp tỏ tình của đại gia tiểu thịt tươi Nai đẹp xứ Hoa vô cùng nham hiểm, à thâm thuý nghen 😂

3h sáng xứ Trung, Luhan ngoi lên IG - một mạng xã hội không được sử dụng rộng rãi ở Trung Quốc và đăng một bức hình vô cùng tẻ nhạt, hình xưa người cũ. Caption đơn giản chỉ là "không thể ngủ được, muốn ngắm sao."

Cái caption cũng vô vị nhưng lại chan chứa muối mặn tình nồng trá hình đáp trả tín hiệu người thương ngoại quốc. Các fan đã xác định rằng đêm đó mưa xuất hiện, chẳng có sao trăng gì hết. Và rồi chị em HunHan fan xứ Trung cũng hack não được rằng: SAO ở đây Luhan ám chỉ là SAO ở trong cuộc trò chuyện hiện ra. Tại sao nói vậy, đó là khi gõ 我想你了(anh nhớ/ muốn em) trên Weibo, thì màn hình sau khi đăng dòng tin nhắn này sẽ hiện ra hàng loạt các vì sao lấp lánh. Còn Han gửi câu "anh nhớ em" cho ai thì chị em tự thẩm nhé! =)))))

Đó, 54 gọi khéo như thế nên người tình của Oh đại gia đáp lại có khác.

3. Luhan nổi tiếng về việc luôn update Weibo vào thứ sáu, bất kể lúc nào vào ngày thứ sáu cũng phải nhắc nhở fan để khỏi nhầm thứ khác. Nghe có vẻ thừa thãi vậy thôi chứ thừa đâu mà thừa :)
Khi gõ bàn phím 9 ô, ta có "thứ sáu" trong tiếng Trung là
星期五 = xing qi wu = xqw = 979 = wsx = Wu Shi Xun = 吴世勋.

Cùng gõ 979 cho ra hàm ý thứ sáu hoặc là tên người yêu trẻ.

4. Trước đây từng có nguồn tin về việc cả Sehun và Luhan có sử dụng Wechat , phần mềm nhắn tin phổ biến ở Trung Quốc. Trong khi đó phần mềm trò chuyện này không phổ biến ở Hàn Quốc. Nếu thế thì tự hỏi, TẠI SAO ngài quý tộc lại dùng Wechat? Anh chị em tự thẩm tiếp nhá! (Thì dùng vì người yêu Bắc Kinh chứ sao~)

5. Trong ngày quay phim hôm trước, tranh thủ giờ nghỉ, một người đã thấy Luhan nói chuyện điện thoại và sử dụng tiếng Hàn. Trong đoạn hội thoại giữa Han và người tiếp chuyện được nghe thấy có phảng phất một từ khoá quan trọng là "pabo", lược dịch là kẻ khờ, ngố, ngốc, nhưng nó không mang sắc thái nhiếc móc như stupid. "Pabo" theo Hàn ngữ thì có vẻ không thể xảy ra giữa những người bạn đơn thuần. Kiểu là chỉ đối với người thân, và có cảm tình trân trọng thì mới dùng từ đó >///<
Vậy cho hỏi ai tiếp chuyện Han mà để Han phải bảo là "pabo"? Ai? Ai nào?
Chỗ này mọi người tự đoán nhé!

Credit: @勋诺不弃_晗言不离
Vietnamese version: @勋鹿_韩中收起全文
KHÔNG MANG RA KHỎI PAGE KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP!!

- Du -
Ảnh minh hoạ của bài:

#Cre : HunHan's Love Never Faded - VNFG ❤️- Chú copy chui nên các con đừng mách Ad nhá =))))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.






#Cre : HunHan's Love Never Faded - VNFG ❤️
- Chú copy chui nên các con đừng mách Ad nhá =))))

| HunHan | Where stories live. Discover now