_raylin_ em lo quá mọi người =)))
jungjung_ chú lo cái gì
hồi đấy anh phải tỏ tình hơn chục lần mới được hong eun ki chấp nhận đấy =))))
nếu lần này bị từ chối thì hãy nhìn tấm gương của anh mà đứng lên =)))optimushwang chục lần của chú bằng gì 3 năm trời của anh =))))
_raylin_ em thề là đây nên đổi thành hội tồi tàn thì đúng hơn =)))
catsgoesmeow_ các người còn đỡ hơn em nhiều
một tuần nằm sofa 6 ngày vì anh ấy thích thế nếu làm sai cấm dục 3 tuần =))))jungjung_ sao khổ vậy :)))
mà thôi cũng kệ :))))_raylin_ lỡ mai seon ho chạy đi nữa thì thế nào đây...
optimushwang yên tâm bọn này lén lén khóa cửa phòng cho chú =))))
catsgoesmeow_ mà hình như con người ta cũng thích mày bỏ mẹ ra còn gì =)))
_raylin_ em lo đến nỗi tim đập muốn văng ra ngoài :)))
jungjung_ đừng lo quá
tấm gương của sự kiên trì đây này =)))roh_taehyun thằng nhỏ cũng thích mày :)))
tao lấy cái chiều cao này ra thề
nếu nó không thích mày thì tao lùn hơn 20cm_raylin_ chịu chơi ghê =)))))
pocky_jr lấy cái khuôn mặt này ra mà thề với chú, bên group chat bên kia nó đang nhắc đến chú suốt đấy =))))
jungjung_ mấy người còn được vào group chat bên đấy
tui đây bị eun ki kick ra bên đấy rồi =))))catsgoesmeow_ em cũng không khá hơn anh mấy =))))
_raylin_ sao người của hai anh hung dữ thế =))))
có khi nào người của em bị lây nhiễm không :)))jungjung_ anh tin vào lớp trẻ như chú có thể không thê nô như anh và thằng yong guk =))))
bọn anh sinh ra để làm thê nô nên nó khác =)))catsgoesmeow_ hai người đấy đi ngoại tình với nhau mà hai người bọn tao ngồi ở nhà khóc không ra nước mắt đấy
cãi lại lời cấm dục 4 tuần :))))optimushwang trời mẹ sao khổ vậy =))))
may quá tao đỡ hơn 2 bây một chút
chỉ bị bắt nằm sofa 2 tháng thôi_raylin_ mấy anh nói làm em sợ vl :))))
pocky_jr lỡ mày với seon ho hẹn hò rồi thì còn chiêu đãi anh mấy món ăn trưa nữa không ☺️
anh chợt nhớ ra thêm vài món đạm bạc mới =))))_raylin_ có thể =)))
roh_taehyun mat quá tao ế =)))
b_inmon mình đã bỏ lỡ cái gì =)))
pocky_jr chuyện thằng lin nó lo cho ngày mai =)))
_raylin_ đi ra quán cũ với em đi
em hồi hợp lắm rồi này =)))b_inmon ờ nhắc quán cũ mới nhớ,1 chầu cho anh em nha mày =))))
pocky_jr okay quán cũ
đợi tí tao đi thay cái quần xà lõn cái =)))roh_taehyun chúng bây ra trước đi, đợi tí anh thay quần áo rồi ra =))))
jungjung_ mình xin thông báo là thê nô cùng tiến đã có mặt
hai đứa mình ngồi ở bàn đối diện cửa chính =)))catsgoesmeow_ có gì bọn này gọi đồ ăn luôn =)))
optimushwang thằng quần kia trả tiền nha mày =)))
_raylin_ đm trả thì trả =)))
~~~
Xém tí nữa mình quên là còn đang trong thời hạn 3 tuần mỗi ngày 1 chap :))). Hôm nay bonus mấy mẹ tận 2 chap :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙢𝙚𝙨𝙨𝙚𝙣𝙜𝙚𝙧 | 𝙡𝙜𝙡 𝙭 𝙮𝙨𝙝
Fanfictionchuyện kể về giám đốc lai đi hối lộ bạn thân của crush để được tiếp cận người ta