Chapter TWO

123 5 0
                                    

Chapter TWO

Carla's POV 

Good Morning !!!

Nanaginip ako.. magka'holding hands daw kami ni Nate!! >////////////<

haha.. iniisip ko pa lang kinikilig na ko.. pano pa kaya Kapag ginawa na namin! ^__^

Kasi naman hindi  kami katulad ng isang ordinaryong couple..

We don't do such things that ordinary couples do. Like. holding hands, never pa kami as in NEVER pa kaming nagkaholding hands ni Nate.. Pero hinawakan niya yung kamay ko kagabi... so, that's our first holding hands!

Sa school naman di mo talaga mahahalatang "kami" kasi minsan hindi niya ako pinapansin! Well, tinitingnan niya ko sa Mata. at para sa kanya ganun yung pagbati.

Ni hindi siya ngumingiti pag nakakasalubong ako.. Kaya minsan, nagmumukha akong kawawa. pero ayos lang yun! Kasi pag kami na lang dalawa.. pinaparamdam talaga niya sa akin na mahal na mahal niya ko. Isang beses pa nga lang niya ako sinasabihan ng 'I Love You' eh! Pero "action speaks better than words" nga naman di ba?

Hindi niya rin ako inaakbayan.. at ito ang super lupet! ONCE IN A MONTH lang kami kung mag'date!!!

OO! Grabe no? tuwing monthsarry lang namin kami nag'dadate. Hindi talaga siya romantic na tao.. pero nung nililigawan niya ako.. ang romantic niya!! 

Example.. nung 2nd day na nanliligaw siya sakin.. habang nagklaklase kami sa Biology, eh inexcuse ba naman ako.. yung teacher pa naman namin super sungit!!

 inexcuse niya ako.. tapos siya yung pumasok sa loob.. may dalang isang buquet na flowers.. ROSE pa!! Yung mga Classmates ko ang swerte ko daw.. tapos yung mga lalaki, nakatingin lang kay Nate..!!  Imagine naman yun!! after pa nga nun.. inasar pa ako ng teacher namin!! 

oh? Romantic naman siya ah! 

Pero sa 1 year namin.. lagi niya ako sinusundo o kaya inaantay sa may room namin.. tapos pupunta kami dun sa aming place.. sa likod ng school.. para siyang gubat tapos may nakatumba na puno yun yung inuupuan.. tapos sa dulo nun.. isang napakalawak na lupain.. Tapos superrr ganda ng View!! 

Everyday pumupunta kami dun kahit exam, kwentuhan lang kami dun.. tapos aalis rin.

Pero ha! yung mga date namin, di katulad ng ibang date na manunuod ng sine tapos kakain lang .. kami kakain sa labas tapos may pupuntahan.. di pa nga ko nakakapanuod ng sine kasama siya eh!

Yung isa nga naming date nanuod kami ng Concert eh! Grabe! First Time ko yun.. tapos wala pa kami kasama .. as in kami lang talagang dalawa.. Second Year kami nun ha!After nung Concert, pumunta kami sa isang restaurant. na super sosyal! dun kami kumain ng mga past 9 na!

umuwi din kami agad nun.. kaso inintay pa naming mag12 bago niya ko ipasok sa loob ng bahay namin!.

dun lang kami sa labas nun eh nakatingin sa stars. NO HOLDING HANDS. as in WALA. nakatingin lang ,, dun niya sinabi sa kin ang first-'I LOVE YOU' niya! saktong 12 talaga ng gabi nung sinabi niya yun.. super ang saya ko nun!!! 

December nun eh. 

Ang kaso kinabukasan.. aalis pala sila papuntang singapore.. Pero hindi ako nagalit sa kanya.. kasi super saya naman ng naging Date namin.. Hindi rin ako pinagalitan nun nila Kuya kasi si Nate mismo ang nagpaliwanag sa kanila..

Ewan ko lang siya kung paano siya nag'explain sa pamilya niya.. hahay.

 Marami pang masasayang nangyari samin .. Super saya kahit simple lang.. 

I Think I'm Accidentally Inlove with You (The Unexpected Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon