PROLOGUE

7.1K 26 0
                                    


  When you loved, means you are ready to take a risk.




 When you loved you have to take great effort and patience. And thats what Im doing right now.




 Sabihin man nilang nagpakatanga ako para sa kanya. Pero sakin, mas tanga ako kung iiwan ko siyang nalulunod mag-isa. 


 Lalo na sa sitwasyon niya ngayon. Simula nong mawala si Khate lagi nalang siyang umuuwing lasing, minsan inuumaga.



Hindi ko makakausap ng masinsinan. Pero kailangan kung magpakatatag hindi ako dapat maging mahina.Simula nang tumuntong kami sa edad na labin dalawa, pilit kaming pinagsama ng mga magulang namin. Kahit hindi niya gusto, wala siyang magawa.



Nang malaman ito ni Khate di niya ito natanggap. 


Nagpakalayo-layo si Khate hanggang sa wala na kaming balita sa kanya. Matagal ko ng kaibigan si Khate kaya mahirap saking tanggapin na parang ako mismo ang sumira sa buhay niya, ang buhay na dapat ay kapiling niya si Kelvin. 





 Sa pagsasama namin hindi ko mawari kung talagang may namamagitan samin.


 He act like I dont really exist but Im willing to take a risk.





 Kung hindi niya ko kayang mahalin ngayon, baka sa susunod na panahon. 




 'caused I believed. 




 Youth shall triumph and Love will triumph. 




 Eyes can see concrete things, but heart can see even abstract feelings. 





 This is me Samantha Dashvelle, and this is my one night story.

Night Love (One Night Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon