Samantha Dashvelle
Ilalayo ko na sana ang mukha ko
when he grab my nape and give me a passionate kiss .
.uhmmm..I moaned ng maramdaman ko ang init ng kanyang katawan,! I place my hand at his shoulder at dahan dahang kinapa ang dibdib niya at nilamas ang mga utong niyadown to his perfect V-line and going back to his abdominal muscles ..habang patuloy kami sa paghalikan..
.His manly scent na nagpapasabik sakin ...like ahhh..theres nothing I can wish for."Sam.! I love you.." he said.Ang sarap pala sa pakiramdam na marinig mo ang katagang iyon. Its my first time hearing those words from the man I loved.
Nag-espadahan ang aming mga dila..ang sarap niyang humalik..ang bango ng hininga nya...ginalugad ng dila niya ang loob ng aking bibig..ahhhh..ahhh..ahhhh...It really feels like heaven..dahan dahan siyang naglakad at iginiya ako sa may couch without breaking the kiss, pagka upo ko ay nagpatuloy parin kami sa aming halikan...ahhhhh....hhmmmffpp..aahhh....we both moaned in great pleasure habang dahan dahan niyang inalis ang saplot ko hanggang sa panty ko nalang yung natira
Dahan dahang bumaba ang kanyang mga halik papunta saking dibdib.Sinubsob niya yung mukha nya sa aking dibdib habang nilamas lamas naman ng kabila nyang kamay ang isa pa..aahhhrrgghh..ummmhhhh..kelvin..... hindi ko na nakayanan ang sobrang sarap na naramdaman ko.. Niyakap ko sya habang patuloy sya sa paglaro sa soso ko..
..ahhhh..uummff..Sam... we both moan sa sobrang sarap ng aming ginagawaNagpalit kami ng pwesto siya yung nasa couch , habang dahan dahang kinuha ang saplot niya.
"Hhhmmmmpp...shit Sam..ahhh" he moaned ng paglaruan ko ang kanyang utong.. Inangat ko ang kabilang kamay ko at inilagay sa kabilang utong niya habang nilamas at nilamutak ng aking dila ang kabila,..bumaba ang halik ko sa kanyang tyan at dinilaan lahat ng kanyang mga abs..napapa arko ang katawan niya sa ginawa ko ng bumaba pa ang paghalik ko sa kanyang V-line papunta sa mga singit niya..
Isang malakas na pag-ungol ang pinakawalan niya ng dakmain ng kamay ko ang naghuhuminding nyang tarugo at ikinulong ito sa mga palad ko at sinimulang ibayo,..pataas..baba..taas..baba "hmmmm...aahhhhh"si Kelvin habang nakaangat ang ulo sa taas.
."Aaaaarrrgghhhh!!..Fuck..uhhmmm" hindi na napigilan ni Kelvin na magmura nang muli kung binalikan ang mga utong nito habang kinakagat-kagat ko ito at paminsan minsang sinisipsip."Uuuuummmmmppppfff...Sam...ughh...sige pa" lumalalim na ang paghinga niya at nagliliyad liyad narin ang kanyang katawan sa sarap habang dinila-dilaan ko parin ang mga utong niya ng salitan...
BINABASA MO ANG
Night Love (One Night Story)
RomansaThis is a work of fiction. Names, places, events, settings, and organization is just a fruit of the Author's playful imagination. Any resemblance to the actual events,person, living or dead is purely unintentional. No part of this publication maybe...