Okay, marami pah akong oras 'till PBB! ENJOY! Soundtrip na rin ako para more focused!
~*~*~*~*~*~
DJ: Gusto sana naming maligo. Kahit tapos na yung oras.
Kuya: Sige papayag ako. Pero dapat sabay kayong maligo.
JulNiel: ANO PO?!
Kuya: As a punishment. At dapat ang iligo nyo ay ang isa't-isa.
DJ: GAME!
Julia: (Binatukan si DJ) HOY! Tumahimik ka nga jan! May topak ka ba?!
DJ: Aray! Ang sakit nun ah. Sige na lang para matapos na toh. Gusto mo bang manatiling mabaho for the rest of the day?
Julia: Hindi naman.
DJ: Oh, hindi naman pala eh. Uhm, kuya pwede pahingi ng favor?
Kuya: Ano yun?
DJ: Greet muna ako sa fans ko.
Kuya: Sige.
DJ: Uhm, hello sa inyong lahat! I love you! Kilala nyo naman tong magandang babae sa tabi ko, diba? Oh, parehas pa kaming mabaho! Hindi pa nakaligo so i-trend nyo naman sa twitter! Ang hashtag ay... #MabahongJulNiel!
Julia: Ngek! Ang pangit naman na hashtag na yan! Nakakahiya kaya!
DJ: So yun, I love you again! Especially the JulNiel Jabbers!
Julia: JAMMERS! Ang kulit!
DJ: Ay basta! (Lumapit sa camera) Bye! Ui. Kuya, madumi ang camera moh. Julia, paabot ng tissue.
Julia: (Kumuha ng 2 tissue at lumapit sa camera) Hala! Oo nga, kuya. Madumi nga.
Nilinis ni Julia at Daniel ang camera. Pagkatapos...
Kuya: Sige. Since mahilig kayo maglinis,
JulNiel: Po?
Kuya: Pagkatapos nyo maligo, linisin nyo ang buong bahay.
DJ: Grabe naman ng parusa!
Kuya: Eh kasi, 1st day nyo pa lang dito, hindi na kayo sumusunod sa mga utos ko. At para maramdaman nyo rin kung paano ako mag parusa.
Julia: Sige po.
Kuya: Pwede na kayong lumabas.
JulNiel: Opo.
Pag labas nila Julia at Daniel, ay kinuha na nila ang kanilang mga towel at bathrobe. Si Julia naman, ay pumalit ng shorts at sando habang si DJ ay well, let's say TOPLESS.
BINABASA MO ANG
PBB: Celebrity Teen Edition (JulNiel)
FanfictionIt's about 14 Celebrity Teenagers inside the PBB House just livin' a normal life. And actually sa JulNiel yung focus. :D Just read. Hope you'll love it!